TIN TỨC » Tin trong ngày

'Tiểu tam mạnh mẽ nhất lịch sử': Bà Camilla sắp trở thành Hoàng hậu sau 16 năm, Kate và Meghan chờ đến lượt bị 'tính sổ'

Thứ ba, 15/03/2022 20:02

Những động thái mới nhất của Hoàng gia cho thấy bà Camilla sắp lên ngôi Hoàng hậu sau 16 năm bị công chúng xa lánh vì mang tiếng 'kẻ thứ ba'.

Trong quá khứ, Camilla, người bị cả nước Anh ghét bỏ vì dính líu đến cuộc hôn nhân của Công nương Diana, cuối cùng đã giành được ngôi vị khi có được sự ủng hộ của Nữ hoàng Elizabeth II sau 16 năm cố gắng. Thời gian gần đây, báo chí nước ngoài xôn xao phân tích và bàn tán rằng một khi Camilla đội vương miện, hai cô con dâu của Camilla là Công nương Kate và Meghan có thể sẽ không còn một ngày yên ổn.

Việc bà Camilla lên ngôi Hoàng hậu liệu có thể ảnh hưởng gì đến Công nương Kate và Meghan là điều nhiều người quan tâm

Sau 16 năm cuối cùng cũng đạt đến vị trí cao nhất

Nữ hoàng Elizabeth II trao tặng bà Camilla Huân chương Garter - danh hiệu cao quý nhất - vì những đóng góp của bà đối với chế độ quân chủ Anh. Đến dịp lễ kỷ niệm 70 năm trị vì, Nữ hoàng lại bày tỏ mong người dân Anh có thể ủng hộ bà Camilla nếu như Thái tử Charles lên ngôi. Đây đều là những động thái "trải đường hoa" cho bà Camilla trước khi trở thành Hoàng hậu.

Về vấn đề này, các phương tiện truyền thông nước ngoài cũng đã tăng cường phân tích, bà Camilla, người đã ở trong hoàng gia Anh nhiều năm nhưng chưa bao giờ rửa được mác "kẻ thứ ba", có thể đều âm thầm ghi nhớ những người mà bà muốn "tính sổ".

Mẹ chồng con dâu bất hòa! Camilla xem Công nương Kate là bình hoa "xinh đẹp, ngoan ngoãn, không có trí tuệ"?

Là ứng cử viên cho ngôi vị Nữ hoàng tiếp theo sau Camilla, Công nương Kate luôn được người Anh yêu mến, nhưng cô chưa bao giờ được Camilla yêu quý. Trước đây, trong nội bộ hoàng gia Anh thường xuyên có tin đồn rằng bà Camilla xem Công nương Kate là bình hoa, "xinh đẹp, ngoan ngoãn, không có đầu óc".

Theo phân tích của truyền thông nước ngoài "Globe", dù chưa trở thành nữ hoàng nhưng bà Camilla đã hai lần khiến Công nương Kate phải phát khóc. Sau khi kết hôn với Hoàng tử William, Công nương Kate đã bị Camilla chê trách vì cho rằng tư thế chào không đủ lễ độ, thậm chí cô còn yêu cầu Công nương Kate không được ngồi xuống khi chưa được phép, điều này khiến Công nương Kate cảm thấy bẽ mặt ngay tại chỗ và không thể không khóc. Một lần khác, có nguồn tin cho biết bà Camilla đã yêu cầu Hoàng tử William và Công nương Kate không sống trong Cung điện Buckingham trong tương lai, và Công nương Kate lại rơi nước mắt vì điều này.

Không chấp nhận Camilla làm Hoàng hậu? Động thái của vợ chồng Harry có thể châm ngòi khúc mắc với bà Camilla

Khác với Công nương Kate, người biết tiến thoái linh hoạt thì ngược lại, Meghan, người có tính cách tương đối tự cao và thậm chí đã rời Vương quốc Anh cùng Hoàng tử Harry, tất nhiên càng được coi là cái gai đối với bà Camilla.

Khi tin bà Camilla sẽ lên ngôi Hoàng hậu được truyền ra, có nhiều tin đồn cho rằng William và Harry đều không hài lòng với việc cha mình cố gắng muốn giúp bà Camilla thượng vị. Là người trong danh sách kế vị, Hoàng tử William biết rằng những tin tức như vậy chỉ tăng sự phản cảm với Hoàng gia Anh và còn có nguy cơ ảnh hưởng đến việc kế vị, do đó chỉ trong 2 ngày, anh đã đưa ra thông tin cho biết mình rất ủng hộ bà Camilla.

Trong khi đó, Harry và Meghan không có bất cứ phản ứng nào. Khó có thể nói rằng bà Camilla có "giận cá chém thớt" hay không, nhưng chắc chắn vợ chồng Harry không hề nhanh nhạy trước truyền thông so với William. Nhiều người cho rằng Harry và Meghan cảm thấy chỉ cần không trở về Anh sẽ không bị bà Camilla ảnh hưởng, nên vẫn bỏ ngoài tai những tin đồn này.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới