TIN TỨC » Tin trong ngày

Tìm con gái mất tích, người mẹ nghe lời báo mộng, bàng hoàng phát hiện thi thể con dưới giếng

Thứ bảy, 20/04/2019 09:39

Linh tính mách bảo con gái có chuyện chẳng lành, người mẹ vội bắt xe khách từ Lai Châu sang Yên Bái để tìm khắp các giếng nước quanh vùng nhà con rể…

Sáng 20/4, thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Hưng Thịnh (huyện Trấn Yên, Yên Bái) cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ phát hiện một thi thể tử vong dưới giếng nước bỏ hoang ở địa phận thôn Yên Bình.

Theo một số nhân chứng, thi thể được phát hiện là người phụ nữ tên H. (trú huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu). Chị H. lấy chồng ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh. Gần 2 tháng nay, gia đình H. không liên lạc được với chị, người con rể cũng nói không thấy tung tích vợ.

Người dân tiến hành tìm kiếm thi thể ở giếng hoang. Ảnh: CTV

Trong thời gian đó, mẹ cô gái nhiều đêm nằm mơ thấy con gái về báo mộng, nói rằng mình bị ném xuống giếng.

Linh tính mách bảo bà con gái có chuyện chẳng lành, bà vội bắt xe khách từ Lai Châu sang Yên Bái để tìm kiếm. Đi theo chỉ dẫn của con gái trong giấc mơ, bà đi tìm khắp các giếng nước quanh vùng nhà con rể nhưng không có kết quả.

Hy vọng tưởng chừng như dập tắt thì một người trong thôn cho bà biết, ở đây vẫn còn 1 cái giếng mới bị lấp đi khoảng 2 tháng nay. Thời gian đó cũng khá khớp với thời gian con gái bà mất tích.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

Điều bất ngờ hơn, khi bà đến giếng thì nơi đây khá giống với giấc mơ. Sau đó, bà thông báo cho chính quyền địa phương và thuê máy xúc đào giếng bị lấp lên. Khi máy đào được sâu vài mét, mọi người bàng hoàng phát hiện vật gì đó được quấn trong chăn bị vứt ở dưới giếng, bốc mùi.

Bên trong lớp chăn là thi thể người bị quấn chặt và đang trong quá trình phân hủy. Người mẹ xác nhận thi thể này là con gái bà nghi bị giết và vứt xuống giếng.

Theo Giadinh.net.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới