TIN TỨC » Tin trong ngày

Tìm ra nguyên nhân chính vụ tai nạn máy bay của cố chủ tịch Leicester

Thứ sáu, 07/12/2018 11:37

Mới đây tờ ESPN đã đưa tin về nguyên nhân chính dẫn tới vụ tai nạn máy bay của cố chủ tịch CLB Leicester City - Vichai Srivaddhanaprabha.

ESPN đưa tin từ các chi nhánh điều tra tai nạn hàng không AAIB cho biết, một trong những nguyên nhân chính dẫn tới tai nạn máy bay của cố Chủ tịch CLB Leicester City là do mất kết nối. Cụ thể, bàn đạp điều khiển của máy bay không kết nối được với cánh quạt đuôi. Điều này dẫn tới chiếc trực thăng rẽ phải và quay mất kiểm soát trước khi bị rơi xuống đất.

Cố Chủ tịch CLB Leicester City - Vichai Srivaddhanaprabha

Đượ biết, AAIB cung cấp thông tin vào hôm qua (6/12) sau khi kiểm tra chi tiết hệ thống điều khiển của chiếc trực thăng gặp nạn. Hiện tại AAIB vẫn tiếp tục điều tra để xác định rõ hơn nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thảm khốc.

Theo đoạn video ghi lại sự cố máy bay rơi, khói đã bốc ở đuôi trực thăng. AAIB cho biết, trong lúc máy bay đang quay vòng mất kiểm soát, 1 số bộ phận ở đuôi máy bay đã rơi xuống trước. Theo phán đoán của một số chuyên gia, rất có thể cánh quạt đuôi bị kẹt do dính dầu đen hoặc vật lạ vướng vào.

Tai nạn máy bay của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha xảy ra vào ngày 27/10, vụ việc khiến ông và 4 người trên có mặt trên trực thăng đều thiệt mạng. Trong đó có 2 phi công, trợ lý Kaveporn Punpare và Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 Nusara Suknamai.

Diệp Anh (TH - Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới