TIN TỨC » Tin trong ngày

Tình yêu xa đẹp như mơ của một chàng trai, bỗng tan vỡ vào phút chót khi người yêu 'hiện nguyên hình'

Thứ năm, 26/11/2020 10:50

Chàng trai Indonesia đã hủy hôn lễ vào phút chót vì phát hiện ra thân phận thật của 'ý trung nhân'.

Với công nghệ hiện đại như ngày nay, chuyện quen nhau hay yêu đương qua mạng có lẽ chẳng còn xa lạ với nhiều người. Chính vì thế mà những câu chuyện dở khó dở cười và những câu chuyện tình quen qua mạng phải châm dứt nhanh chóng một cách đầy đau đớn cũng từ đó mà ra. Và câu chuyện của chàng trai đến từ Indonesia dưới đây là một ví dụ

Được biết, Yusuf đang làm việc ở Hàn Quốc, còn người phụ nữ kia ở Đài Loan. Cả 2 đã yêu xa trong 2 năm rồi quyết định tiến đến hôn nhân. Cặp đôi chưa hề gặp mặt và mới chỉ nói chuyện qua điện thoại. Anh chàng đã nhiều lần gọi video nhưng thường bị từ chối. Nếu có, người phụ nữ kia cũng trùm kín chăn hoặc đeo mạng che nửa mặt.

Ảnh trên mạng và dung mạo thực sự của cô dâu

Khi tình cảm tiến triển, "người yêu" của Yusuf đã liên tục sử dụng ảnh đánh cắp của những người phụ nữ dễ nhìn trên Facebook để gửi cho anh chàng. Chính những hình ảnh đó đã khiến Yusuf mờ mắt, anh chàng đã gửi cho người yêu phương xa tiền tiêu vặt hàng ngày và lên kế hoạch kỹ càng cho đám cưới.

Tuy nhiên, đến ngày kết hôn - thứ khiến anh ngỡ ngàng nhất, chính là dung mạo của cô dâu. Nó hoàn toàn khác với những gì trên ảnh, Yusuf khẳng định hôn thê rất già, chẳng kém gì mẹ anh.

Khuôn mặt ngán ngẩm của Yusuf khi gặt mặt vị hôn thê "xinh đẹp"

Có lẽ Yusuf đã xách dép mà chạy khi gặp mặt vị hôn thê của mình và cú sốc này đã khiến anh chàng mất niềm tin vào tình yêu qua mạng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới