TIN TỨC » Tin trong ngày

Tòa trả hồ sơ vụ cựu hiệu trưởng dâm ô 7 nam sinh ở Phú Thọ

Thứ bảy, 20/07/2019 08:55

Tòa án huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) trả hồ sơ cựu Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú của huyện này dâm ô 7 nam sinh để điều tra bổ sung.

Chiều 19/7, TAND huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết đã trả hồ sơ vụ bị can Đinh Bằng My (58 tuổi, nguyên Hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn) dâm ô hàng loạt nam sinh cho cơ quan công tố cùng cấp để điều tra bổ sung, nhằm làm rõ thêm một số nội dung.

Ngày 14/7 vừa qua, ông My cũng đã được cơ quan tố tụng cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú sau sau 6 tháng bị tạm giam.

Ông My đang được tại ngoại chờ điều tra bổ sung

Theo tài liệu truy tố, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, My đã nhiều lần gọi nam sinh cấp THCS lên phòng riêng với lý do hỏi thăm tình hình học tập. Ông ta sau đó đưa các em vào phòng ngủ rồi sờ mó bộ phận sinh dục. Bị can còn yêu cầu học sinh sờ bộ phận sinh dục của mình để thỏa mãn dục vọng.

Mỗi lần như vậy, ông My cho nạn nhân bánh kẹo, hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng. Trong 7 học sinh bị cựu hiệu trưởng dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Cơ quan công tố cho rằng hành vi của My rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bị hại và gây bất bình trong dư luận.

Thiên Di (TH - Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới