TIN TỨC » Tin trong ngày

Tóm gọn băng nhóm hãm hiếp khách du lịch

Thứ tư, 02/03/2016 09:31

Mới đây, một băng nhóm hãm hiếp khách du lịch trên hòn đảo hẻo lánh gần biên giới biển của Thái Lan với Campuchia đã bị bắt.

Thông tin cho biết, bốn khách du lịch Pháp trong đó có hai phụ nữ đã bị tấn công trên một hòn đảo hẻo lánh gần biên giới biển của Thái Lan với Campuchia. Nhóm đối tượng gây ra vụ việc được xác định do 5 ngư dân Campuchia sau khi những người này 'đột nhập' lên đảo. Chúng đã tấn công làm khách du lịch nam bị thương và còn hãm hiếp 2 người phụ nữ.

Chân dung những kẻ hãm hiếp khách du lịch bị bắt.

Hiện trường những kẻ hãm hiếp khách du lịch bị bắt.

Hai khách du lịch nam đã may mắn trốn thoát và tìm người giúp đỡ. Sau khi nhận được thông báo về vụ việc, lực lượng chức năng và những người dân địa phương đã nhanh chóng truy bắt nhóm tội phạm. Sau khi gây án, 5 người Campuchia đã bị bắt gọn khi đang cố gắng trốn thoát.

Trong tháng 12 năm ngoái, hai công nhân nhập cư từ Myanmar đã bị xét xử tại tòa án Thái Lan sau khi giết chết khách du lịch người Anh tại một bãi biển ở phía nam Thái Lan.

Sau khi thông tin về vụ việc được chia sẻ, đã có khá nhiều người tỏ ra lo ngại trước việc an ninh tại các địa điểm du lịch hoang sơ ở các nước Đông Nam Á.

Click xem Bị hai 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp và cướp tài sản khi đi chơi khuya

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới