TIN TỨC » Tin trong ngày

Trai hư lập nick ảo dụ dỗ bé gái 11 tuổi vào nhà nghỉ nhận bài học nhớ đời

Thứ ba, 10/11/2020 19:10

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao câu chuyện một gia đình may mắn phát hiện ra cháu gái 11 tuổi bị nam thanh niên 9X gạ tình. Theo đó, thanh niên này SN 1993, quê ở Nam Định, bị tố thường xuyên sử dụng FB ảo nhằm nhắn tin gạ gẫm các nữ sinh thuộc thế hệ 2k.

Theo nội dung tài khoản Đ.L.T.L. cho biết, người này sinh năm 1993, quê Nam Định thường trú tại Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội. Người này lập nick Facebook ảo tên 'Nguyễn Long' rồi kết bạn với toàn những thế hệ 2K trở lên với mục đích dụ dỗ, trong đó cháu mình - sinh năm 2009.

"Sau khi add facebook cháu, hắn đã vào nhắn tin làm quen và giới thiệu là sinh năm 2004. Thật may sao là chị người nhà kiểm tra điện thoại liên tục nên khi thấy người này nhắn tin thì chị thu điện thoại và không cho cháu dùng nữa.

Sau đó khoảng 3 ngày, nó tiếp tục nhắn những tin nhắn quấy rối như gửi video, ảnh 18+ của nó cùng những lời lẽ không thể chấp nhận được. Nó còn gạ đi nhà nghỉ, bảo đi nhà nghỉ 15 phút thôi rồi anh cho đi uống trà chanh".

Nhận thấy đây là hành vi nguy hiểm, cô đã lập một tài khoản ảo, tự nhận mình sinh năm 2008 để cùng trò chuyện với thanh niên. Cô không ngờ hắn cũng giở trò gạ gẫm với mình giống hệt như lúc gạ tình cháu gái.

Trong tin nhắn được chia sẻ, thanh niên bày tỏ muốn đến nhà nữ sinh "cho sướng mà không phải lo gì". Trong khi cô bé bày tỏ sợ bị gia đình phát hiện, hắn lập tức động viên: "không phải sợ, khóa phòng vào là được". Chưa kể, 2 người chỉ "ấy" khoảng 15 phút thôi nên nếu bố mẹ có về đột xuất thì "anh sẽ trốn trong tủ quần áo".

Bức xúc trước hành vi của gã trai hư, gia đình cô giả vờ hẹn gặp hắn để "bắt tại trận", cho hắn bài học nhớ đời rồi trình báo lên cơ quan chức năng.

May mắn rằng, gia đình của bé gái đã ngăn chặn kịp thời và tóm được thanh niên này. Qua đây gia đình mong các bậc làm cha mẹ quan tâm đến con cái nhiều hơn để không gặp những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Ngay khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc phẫn nộ trước hành vi gạ gẫm trắng trợn của một nam thanh niên "sức dài vai rộng".
Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới