TIN TỨC » Tin trong ngày

Trải nghiệm bơi cùng cá mập khi đi nghỉ mát cùng gia đình ở Bahamas, cậu bé 8 tuổi bị tấn công

Thứ năm, 06/12/2018 12:59

Một cậu bé 8 tuổi đã bị cá mập loại nhỏ tấn công khi đang trải nghiệm cảm giác chơi đùa với đàn cá cùng gia đình và nhiều du khách xung quanh.

Video cậu bé bị cá mập tấn công.

Asher Jones 8 tuổi, trong chuyến đi nghỉ mát cùng gia đình tại quần đảo Bahamas đã bị cá mập miệng bản lề loại nhỏ tấn công. Vụ việc xảy ra khi Asher Jones cùng gia đình và nhiều du khách khác trải nghiệm chơi đùa dưới nước cùng một đàn cá mập. Sau khi bị tấn công, Asher Jones lập tức được đi chữa trị và hiện đang trong quá trình hồi phục.

Christine, mẹ của Asher Jones cho biết: "Tôi nghe thấy tiếng Asher gào lên, tôi đã đứng bất động lại để xem chuyện gì xảy ra. Chỉ nghĩ lại về tiếng hét của Asher thôi, nó cũng đủ khiến tôi đứng tim. Hàm răng cá mập in hằn trên lưng. Jeremy Jones (bố của Asher) đã nhanh chóng lôi con cá mập đó ra, nhờ vậy may mắn vết răng không ăn sâu hơn".

Theo lời chia sẻ của bố mẹ Asher Jones, trước đó các thủy thủ nói với họ rằng đàn cá mập miệng bản lề loại nhỏ sẽ không gây hại. Chính bởi vậy họ và các du khách khác mới quyết định thử nghiệm cảm giác mạnh.

Diệp Anh (TH - nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới