TIN TỨC » Tin trong ngày

Trèo vào nhà trọ, hiếp dâm rồi giết người yêu

Thứ tư, 31/07/2013 14:33

Cô nữ sinh trường Du lịch không muốn tiếp tục quan hệ tình cảm nên bị người yêu khống chế, hiếp dâm rồi giết hại trong nhà trọ.

Ngày 31/7, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Vũ Văn Thành (SN 1989, ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa) về tội giết người, hiếp dâm.

Bị cáo Thành và chị Trần Thị Huyền Trang (SN 1993, ở Thanh Hóa) là sinh viên trường cao đẳng Du lịch Hà Nội có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng vì Trang chủ động chia tay, không liên lạc nữa nên Thành nảy sinh ý định giết hại.

Khoảng 2h ngày 21/11/2012, Thành cầm dao, trèo qua cổng khu nhà trọ vào phòng Trang. Lúc này, chị Trần Thị Hòa, là người ở cùng với Trang, cũng ở trong phòng. Hòa bị Thành dồn lên giường, đâm 2 - 3 nhát vào bả vai và sau đó may mắn thoát ra ngoài được đưa đi cấp cứu.

Còn Trang, bị Thành khống chế và khóa cửa lại. Thành khống chế người yêu trong phòng trọ từ 2h đến khoảng 4h20 sáng. Thành ép người yêu cho quan hệ tình dục rồi sẽ thả, nhưng sau đó giết chết người yêu với lý do "nếu không quay lại, một trong hai đứa phải chết".

Giết hại người yêu xong, Thành đâm 2 nhát vào bả vai nhưng không chết.

Chủ tọa nhận định, hành vi giết người, hiếp dâm của Thành là dã man, khó có thể dung thứ. Vì vậy, HĐXX đã tuyên tổng hình phạt với Thành cho hai tội là tử hình.

Theo Infonet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới