TIN TỨC » Tin trong ngày

Triệu tập cặp vợ chồng côn đồ xông vào tát, đạp nữ điều dưỡng nhập viện

Thứ ba, 25/06/2019 14:06

Sau khi nhận được báo cáo của Trung tâm y tế Quỳ Châu về vụ nữ điều dưỡng tại đây bị hành hung vào tối 21/6, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết đang triệu tập 2 đối tượng liên quan.

Ngày 25/6, Đại tá Mai Hồng Hà, Trưởng Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đang triệu tập 2 đối tượng gồm Võ Tiến Dũng và vợ của Dũng để làm rõ về hành vi hành hung một nữ điều dưỡng tại Trung tâm y tế Quỳ Châu vào tối 21/6 vừa qua.

Tuy nhiên, theo Đại tá Hà, hiện 2 vợ chồng Dũng đang không có mặt tại địa phương nên chưa thể làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ hành hung trên, ông Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cũng cho biết, phía Sở đã thành lập đoàn đến thăm hỏi nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Phương. Bên cạnh đó, cơ quan này cũng đã có công văn đề nghị Công an tỉnh Nghệ An sớm vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý nghiêm các đối tượng có hành hung cán bộ y tế.

Nữ điều dưỡng Phương đang được điều trị tại bệnh viện sau khi bị hành hung. Ảnh: FB

Phía Trung tâm y tế huyện Quỳ Châu đã có văn bản báo cáo gửi Ban thường vụ huyện ủy, UBND và Công an huyện Quỳ Châu để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 21/6, Trung tâm Y tế Quỳ Châu tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân bị vết thương ở bàn tay do Dũng cùng một nhóm thanh niên đưa vào viện.

Khi vào viện, thấy phòng tiểu phẫu khóa cửa nên Dũng và vợ bức xúc với bảo vệ và cán bộ trực nên đã tỏ thái độ côn đồ và đe dọa đánh những người này. Thấy ồn ào, kíp trực của bệnh viện đã đến xem xét và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra, xử lý vết thương.

Dù kíp trực không mắc lỗi gì khi tiếp nhận bệnh nhân, nhưng nhóm thanh niên vẫn tiếp tục chửi bới, xúc phạm các bác sĩ. Khoảng 5 phút sau, có 1 bệnh nhân khác được đưa vào viện, lúc này nữ điều dưỡng Phương ra đón để xem xét.

Khi đi ra khỏi phòng, nữ điều dưỡng này bất ngờ bị vợ chồng Dũng lao đến tát, đấm, đá và bóp cổ đẩy vào tường đe dọa. Phát hiện sự việc, các bác sĩ, bảo vệ đến can ngăn thì nhóm đối tượng mới chịu dừng lại và bỏ đi.

Sau khi bị hành hung, nữ điều dưỡng Phương bị hoảng loạn, đau đầu, chóng mặt và có nhiều vết bầm tím ở mặt. Hiện điều dưỡng Phương đã được đưa đi nhập viện Bệnh viện đa khoa Nghệ An để tiếp tục được điều trị, theo dõi.

Đức Hoà (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới