TIN TỨC » Tin trong ngày

Triệu tập nhóm người trong clip đánh ghen, xé váy 'tiểu tam' ở quán cafe tại Hà Nội

Thứ năm, 17/09/2020 15:19

Liên quan đến clip vợ dẫn "hội chị em" lao vào xé váy "tiểu tam" tại quán cafe ở Ba Vì, ngày 17/9, công an địa phương cho biết đã triệu tập nhóm người trong clip. Nguyên nhân ban đầu được xác định là ghen tuông tình cảm.

Theo lãnh đạo Công an huyện Ba Vì, hiện đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân vào sáng 17/9. Những người này không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Hiện công an huyện đang đến nơi ở của họ để xác minh làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, đại diện quán cà phê nơi xảy ra vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ đánh ghen, nhân viên quán có can ngăn tránh xô xát nhưng bất thành.

Như đã đưa tin, đêm 16/9, mạng xã hội lan truyền một clip quay lại cảnh xô xát giữa 8 người. Theo nội dung clip, một cô gái bị cho là tiểu tam đã bị 4 người phụ nữ khác giữ lại để hành hung bằng chân tay, dép, mũ bảo hiểm. Người đàn ông có hành động bảo vệ cô gái bị 2 thanh niên khác khóa tay khống chế.

Trong lúc hành hung nạn nhân, 4 người phụ nữ liên tục chửi bới, nhục mạ cô gái. Một người trong nhóm phụ nữ trên tự xưng là giáo viên. Không chỉ dừng lại ở việc hành hung, cô gái còn bị 4 phụ nữ lột quần áo ngay tại quán cà phê.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới