TIN TỨC » Tin trong ngày

Nữ trợ lý của Cựu Tổng thống Donald Trump: Xinh đẹp hơn Ivanka, là một trong những người được trả lương cao nhất Nhà Trắng

Chủ nhật, 08/05/2022 06:58

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và phong cách thanh lịch, Hope Hicks đã làm việc bên cạnh Tổng thống Trump, từng được gọi là trợ lý xinh đẹp nhất, và đã nói lời chia tay với Nhà Trắng để lại nhiều sự tiếc nuối.

Sinh năm 1988 và lớn lên tại Greenwich (Connecticu), Hope Hicks từng là người mẫu trước khi gia nhập Nhà Trắng. Tuy nhiên, Hicks không muốn tham gia chính trị chứ đừng nói đến Nhà Trắng, chính Trump là người đã thuyết phục cô ở lại với vai trò thư ký báo chí.

Theo thông tin liên quan, Hicks từ khi còn đi học đã rất ngoan, không chỉ học giỏi mà còn rất giỏi thể thao, từng vô địch giải khúc côn cầu của trường. Nhưng thành tích này chẳng thấm vào đâu so với thành tích của Hicks khi còn là một người mẫu.

Cô là người mẫu hợp đồng cho Ford Models từ khi còn là một thiếu niên, tham gia các buổi trình diễn của Ralph Lauren và được chụp ảnh trên các trang bìa tạp chí. Tuy nhiên, Hicks đã được nhận vào Đại học Southern và bắt đầu bước vào ngành quan hệ công chúng.

Sau khi tốt nghiệp đại học Southern Methodist, Hope Hicks làm việc cho gia đình ông Trump. Cụ thể, cô quản lý thương hiệu thời trang của Ivanka Trump. Gia đình ông Trump đã đặt bút ký vào hợp đồng lao động toàn thời gian với Hicks vào tháng 10/2014, không lâu sau khi cô thử việc tại Trump Tower. Và cũng chỉ 3 tháng sau đó, Hicks chính thức tham gia chiến dịch của ông Trump chạy đua vào Nhà Trắng.

Hope Hicks giúp ông Donald Trump điều hành tài khoản Twitter, ghi lại những gì ông muốn nói… Khi chiến dịch trở nên khắc nghiệt hơn, cô phải quyết định trở thành thư ký báo chí toàn thời gian hoặc trở lại làm việc cho công ty bất động sản Trump. Hicks chọn cái sau, nhưng ông Donald Trump đã yêu cầu cô ở lại giúp ông trên con đường chính trị của mình. Hope Hicks đã đồng ý.

Hicks bắt đầu chính thức tận lực cho chiến dịch tranh cử của ông Trump. Suốt thời gian này, Hicks ở tại căn hộ trong tòa nhà Trump để tiện phân loại, trả lời yêu cầu và câu hỏi của phóng viên. Khoảng 5 tháng sau khi Hicks nhậm chức thư ký báo chí, ông Trump chính thức trở thành Tổng thống Mỹ kế nhiệm ông Barack Obama. Vì vậy, ngay sau khi trở thành Tổng thống, ông đã để Hicks ở lại Văn phòng Truyền thông Nhà Trắng và giữ chức vụ Giám đốc.

Có lẽ Hicks đạt được những thành tựu này cũng một phần nhờ vào dòng máu được thừa hưởng từ gia đình, bởi cô xuất thân từ một gia đình có truyền thống chính trị và quan hệ công chúng. Mẹ cô là trợ lý pháp lý cho một nhà dân chủ từ Tennessee và cha cô là chánh văn phòng cho nghị sĩ cộng hòa từ Connecticut. Ông nội quá cố của cô, Paul Hicks, cũng từng phụ trách PR cho tập đoàn Texaco.

Ngày 28/2/2018, chỉ một ngày sau khi trải qua phiên điều trần kín tại Ủy ban Tình báo Hạ viện kéo dài 9 tiếng về cuộc điều tra cáo buộc Nga can thiệp bầu cử Tổng thống Mỹ, Hope Hicks bất ngờ thông báo quyết định từ chức.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới