TIN TỨC » Tin trong ngày

Trộm xe gặp đúng nhà vô địch quyền anh, 'xế tặc' may mắn không mất Tết

Thứ tư, 23/12/2020 16:58

Sau khi phát giác được hành vi phá khóa trộm xe của một nam thanh niên, người đàn ông cao lớn ở gần đó đã đuổi kịp và hạ gục tên trộm trong vòng một nốt nhạc. Tuy nhiên, thay vì giao nộp cho công an, idol bắt cướp này cùng đa số người dân có mặt ở đây đã quyết định tha cho tên trộm.

Vào khoảng 20h tối ngày hôm qua (22/12) tại góc đường Phan Trọng Tuệ, phường Tân Lập (TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ trộm xe nhưng không có ai bị bắt giam cả.

Thời điểm này, người dân phát giác được hành vi phá khóa trộm xe của một nam thanh niên. Nghe thấy tiếng người dân tri hô, người đàn ông cao lớn ở gần đó đã đuổi kịp và hạ gục tên trộm trong vòng một nốt nhạc.

Theo hình ảnh trong clip, người bắt trộm là cái tên vô cùng quen thuộc, võ sĩ boxing vô địch hạng siêu trung châu Á Trương Đình Hoàng (SN 1990). Hoàng còn từng theo học võ cổ truyền Việt Nam, wushu và nay là boxing.

Đình Hoàng hiện đang tham gia thi đấu boxing châu Á chuyên nghiệp tổ chức bởi Hiệp hội Quyền Anh Thế giới - WBA châu Á. Là là vận động viên đầu tiên nắm giữ 2 đai vô địch WBA Đông Á và châu Á.

Sau khi khóa tay tên trộm, võ sĩ Đình Hoàng cùng một số người dân đã tập trung lại rồi tra hỏi. "Nghe anh nói này! Bây giờ mình lớn rồi, có làm thì mới có ăn, mình đừng có đi ăn trộm, như vậy là không có được đâu. Xe của người ta. Mình là đàn ông mà..", idol bắt cướp Đình Hoàng nhắc nhở tên trộm.

Cuối cùng đa số người dân có mặt ở đây đã quyết định tha cho tên trộm. Tên trộm may mắn này sau đó đã cúi đầu cảm ơn rồi rời đi.

Trước đó, võ sĩ này cũng dẫn đầu đoàn nghệ sĩ đến 'dạy bảo' và tặng cho anh chàng gymer xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài quyển sách Đạo đức lớp 1 và Giáo dục công dân lớp 6 như bài học về nhân cách.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới