TIN TỨC » Tin trong ngày

Trọng Hoàng đấu giá tấm HCV lịch sử để ủng hộ quỹ chống Covid-19: Đã có người trả giá

Thứ hai, 02/08/2021 16:29

Mới đây, cầu thủ Trọng Hoàng đã có hành động vô cùng đáng khen khi mang tấm HCV lịch sử của SEA Games 29 để bán đấu giá với mục đích mua máy thở ủng hộ công tác phòng chống Covid-19.

Đại diện đơn vị phụ trách việc bán đấu giá tấm Huy chương vàng (HCV) của cầu thủ Trọng Hoàng cùng các vật phẩm khác đã chia sẻ một vài thông tin đầu tiên.

Cụ thể, tính tới 19h30 ngày 31/7, tấm HCV của Trọng Hoàng đã được một vị doanh nhân tên Cường đưa ra mức giá 206 triệu đồng. Được biết, người đàn ông này là người chuyên sưu tập các món đồ quý hiếm của thể thao Việt Nam.

Ngoài anh Cường, rất nhiều những doanh nhân khác cũng rất quan tâm tới sự kiện này. Tuy vậy, vẫn chưa có mức đấu giá cuối cùng dành cho tấm HCV của Hoàng 'bò'.

Trước đó, tuyển thủ Trọng Hoàng đã khiến nhiều người khâm phục khi quyết định bán đấu giá tấm HCV mà anh giành được cùng ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games 30 để ủng hộ công tác chống dịch Covid-19.

Được biết, tấm HCV của Trọng Hoàng cùng các tuyển thủ giành được không hề đơn giản, đời cầu thủ chỉ ít người có được. Cách đây 2 năm, cầu thủ gốc Nghệ An và Hùng Dũng là 2 cái tên được HLV Park Hang Seo gọi tăng cường cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines.

Sau những chuỗi trận căng thẳng và bỏ lại 10 năm đằng đẵng thanh xuân, Trọng Hoàng cuối cùng đã thỏa ước nguyện khi giành được tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Đây cũng là tấm huy chương xua tan cơn khát vàng của bóng đá Việt Nam sau nhiều năm đợi chờ.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới