TIN TỨC » Tin trong ngày

Trọng 'sơ vin' sắp trở lại đội tuyển dự Asian Cup 2019, nhiều fan nữ mừng ra mặt

Thứ hai, 24/12/2018 16:55

Theo tiết lộ mới nhất của HLV Park Hang Seo, ông đang có kế hoạch gọi Đình Trọng trở lại đội tuyển để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Trong vệ Trần Đình Trọng được các fan đặt biệt danh Trọng "sơ vin" gặp chấn thương ở chân nên đã không được triệu tập để tham dự Asian Cup 2019. Nhiều fan nữ tỏ ra buồn rầu khi trung vệ "thép" thi đấu rất hay ở AFF Cup 2018 vừa qua lại vắng mặt.

Thế nhưng, HLV Park Hang Seo vừa thông báo tin vui khi để ngỏ khả năng gọi Đình Trọng trở lại đội tuyển. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Triều Tiên, ông Park chia sẻ: Trước AFF Cup 2018 Trần Đình Trọng phát hiện một mảnh xương rất nhỏ bị rạn. Nếu để yên không tiểu phẫu Trọng vẫn có thể thi đấu bình thường. Bằng chứng là Đình Trọng đã chơi rất tốt ở AFF Cup.

"VFF đã có ý định đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc để gắp mảnh xương đó ra, nhưng nếu thiếu hụt lực lượng, sẽ cân nhắc gọi lại Đình Trọng. Cảm giác của Trọng hơi khó chịu thôi, ngày mai sẽ chờ xem bác sĩ, và Đình Trọng là một trong những phương án mà tôi chuẩn bị", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park Hang Seo tính gọi Đình Trọng trở lại ĐTQG

Trong bối cảnh trung vệ Lục Xuân Hưng vừa gặp chấn thương và nguy cơ phải chia tay đội tuyển sớm, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có phương án mới và Đình Trọng quay trở lại đội tuyển chỉ là vấn đề thời gian.

Đánh giá về trận đấu gặp Triều Tiên lúc 19h00 ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hy vọng ngày mai cả hai đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2019. Tôi cố gắng cho các cầu thủ vui chơi, giải trí để giải toả sức ép, có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK Asian Cup 2019".

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới