TIN TỨC » Tin trong ngày

Trùm ma túy phẫu thuật thẩm mỹ thành hot girl để trốn truy nã

Thứ tư, 04/01/2017 10:01

Vũ Hải Yến (sinh năm 1995) đã đi phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt khác hẳn nhằm trốn khỏi sự truy nã của lực lượng công an.

Ngày 3/1, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa di lí đối tượng trốn truy nã về tội buôn bán ma tuý là Vũ Hải Yến (sinh năm 1995, trú tại số 81 phố Nguyễn Công Hoà, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Trước đó, trong quá trình trốn truy nã, Yến đã “dạt” vào TP HCM và đi phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt khác hẳn: xoá đi nốt ruồi, xăm lông mày, cắt mí mắt, làm lại mũi, tạo cằm “V-line” để trở thành một "hot girl" nhằm trốn tránh sự truy bắt của lực lượng công an. Nhưng lưới trời lồng lộng, Vũ Hải Yến cuối cùng cũng bị bắt.

Vũ Hải Yến đã phẫu thuật thẩm mỹ để trốn truy nã

Dù tuổi còn rất trẻ nhưng Vũ Hải Yến đã sớm buôn bán ma tuý. Một nách 2 con, bà mẹ trẻ này vẫn lén lút đi bỏ mối “cái chết trắng” cho các “đại lý” quen biết. Yến đã bị TAND quận Lê Chân tuyên phạt 27 tháng tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý. Do vào thời điểm toà tuyên án, Yến đang nuôi con nhỏ nên được tạm hoãn thi hành án theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên, khi gần hết thời hạn được tại ngoại, Yến đã trốn vào TP HCM để lẩn tránh bản án tù giam phải thi hành.

Nữ hoàng ma túy xứ Đài ngầm xác nhận cướp chồng người

TH (Theo Giadinhvietnam.com)