TIN TỨC » Tin trong ngày

Trung Quốc: Người đàn ông nằm lăn trên đường cao tốc với mục đích dị chưa từng thấy

Thứ năm, 27/12/2018 21:25

Không hề có va chạm, nhưng một thanh niên bất ngờ nằm ra giữa đường cao tốc Thượng Hải - Hàng Châu (Trung Quốc). Khi biết được mục đích thực sự của thanh niên này, cảnh sát ở đây không khỏi giận dữ.

Chiều 19/12 vừa qua, sau khi nhận được thông tin có một thanh niên nằm ra đường cùng với chiếc xe đậu ngay trong làn xe nhanh trên đường cao tốc Thượng Hải - Hàng Châu, đội cảnh sát giao thông đường bộ thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) lập tức có mặt để giải quyết nhằm tránh gây ùn tắc giao thông.

Thông tin cảnh sát nhận được là một chiếc Land Rover bất ngờ dừng lại đột ngột ngay giữa đường. Sau đó có một người đàn ông bước ra khỏi xe và nằm dài trên đường, nhất quyết không chịu đứng dậy mà còn có dấu hiệu co giật. Nhiều người cứ tưởng tai nạn nên đã gọi điện báo cho cảnh sát gần đó.

Hiện trường vụ thanh niên dàn dựng trên đường cao tốc.

Ngay sau khi nhận được thông báo, cảnh sát giao thông lập tức cử người tới hiện trường để giải quyết vụ việc, phân làn để không gây ùn tắc. Khi tiếp cận hiện trường, cảnh sát mới tá hỏa khi biết đây không phải là vụ tai nạn mà là do thanh niên này dàn dựng để níu kéo tình yêu với bạn gái.

Khi cảnh sát đến yêu cầu rời hiện trường, nam thanh niên này đã nói với cảnh sát: "Các đồng chí cảnh sát, tôi không thể đi được. Xin hãy gọi cho bạn gái của tôi, hãy chụp ảnh và gửi ảnh cho cô ấy để cô ấy đến chăm sóc cho tôi. Tôi không biết có thể trụ được bao lâu nữa".

Đường cao tốc với những làn xe chạy với tốc độ cao nên vô cùng nguy hiểm với hành động dại dột này, nhưng thanh niên này lại không bận tâm: "Tôi không quan trọng mình có chết hay không, miễn là cô ấy sẵn sàng thay đổi suy nghĩ".

Vì đường cao tốc đang bị tắc nghẽn, có thể gây ra tai nạn làm tổn thương anh chàng bất cứ lúc nào, nên mọi người đã đưa anh lên xe, rồi gửi đến bệnh viện gần nhất. Cơ thể anh ta bị co giật là vì nằm dưới đường quá lâu nên bị lạnh.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới