TIN TỨC » Tin trong ngày

Trúng số 22 tỷ, người đàn ông mua xe và đổi luôn cả vợ nhưng cuối cùng lại bị kết án 22 tháng tù

Thứ sáu, 21/02/2020 12:06

Bị tòa yêu cầu bồi thường xe, nhà và 2.3 tỷ đồng cho vợ, ông chồng kiên quyết chống đối. Đến tháng 9 vừa qua, người này bị kết án 22 tháng tù vì từ chối thực hiện phán quyết sau khi có hiệu lực của tòa.

Người đàn ông Nghiêm Mỗ Lâm 32 tuổi, sống ở thị trấn Thường Lạc (Bồng Khê, Tứ Xuyên) cũng từng trúng số độc đặc 6,69 triệu tệ (khoảng 22 tỷ đồng).

Nhưng thay vì cùng vợ con chia sẻ số tiền thưởng lớn ấy, Mỗ Lâm lại lựa chọn cách làm khác vô cùng mới lạ và độc đáo. Người ta thường nói, giàu đổi bạn, sang đổi vợ quả không sai với người đàn ông này một chút nào.

Đầu năm 2008, Mỗ Lâm quen và kết hôn với Khổng Từ Lan. Đến năm thứ 2, họ sinh một bé gái và kết hôn vào cuối năm 2011. Đầu tháng 1 năm nay, Nghiêm Mỗ Lâm bất ngờ trúng số độc đắc.

Tuy nhiên sau khi nhận giải, thay vì về nhà chung vui với vợ con thì Lâm lại bỏ đi biệt tích. Vợ con đi tìm chẳng thấy, Lâm cứ thế biến mất khỏi Thường Lạc.

Vừa trúng số, người chồng đã vội đổi xe, thay vợ. (Ảnh minh họa).

Theo Sohu đưa tin, Mỗ Lâm sau khi trúng thưởng 22 tỷ đồng, trừ đi tiền thuế đã cầm toàn bộ đến Thành Đô. Anh kết hôn với một người phụ nữ khác tên Nghê Lệ Lệ và sinh một bé gái.

Khổng Từ Lan một mình ở nhà nuôi con vất vả cực khổ nhưng vẫn mòn mỏi chờ chồng vì nghĩ rằng anh đi làm xa. Thế nhưng sau khi một vài người thân kháo nhau rằng chồng mình cưới vợ và sinh con bên ngoài, cô gần như suy sụp.

Cô đến Thành Đô tìm Mỗ Lâm và chứng kiến cảnh tượng đau lòng khi anh giờ đây đã có một gia đình mới. Căn nhà khang trang cùng chiếc xế hộp đẳng cấp nhưng vợ và con đáng nhẽ được hưởng thì không phải là mình.

Người chồng trả lời cơ quan báo chí. (Ảnh: Sohu)

Từ Lan đau lòng trở về Thường Lạc liên tục đệ đơn yêu cầu ly hôn. Cô bắt chồng phải nộp 300.000 tệ tiền phí hỗ trợ nuôi con và chia tài sản chung của vợ chồng cùng nửa giải thưởng xổ số.

Ngày 8 tháng 6, tòa án huyện Bồng Khê tuyên án Nghiêm Mỗ Lâm một năm tù vì tội trùng hôn. Đối với đơn kiện, sau nhiều lần xử, đến năm nay, tòa cho phép hai người ly hôn.

Họ quyết định ngôi nhà và hai chiếc xe thuộc về Khổng Từ Lan, cùng khoản tiền 700.000 tệ (khoảng 2.3 tỷ đồng).

Tuy nhiên, Nghiêm Mỗ Lâm liên tục chống đối thi hành án bởi cho rằng phán quyết này không công bằng và không thèm thực hiện bản án. Tháng 9 vừa qua, anh ta bị kết án 22 tháng tù vì từ chối thực hiện phán quyết sau khi có hiệu lực của tòa.

Quả là cái kết hả hê cho gã chồng tệ bạc, chẳng cần biết trúng số từ đâu do ai. Nhưng nếu có tiền thì điều một người chồng nên làm là đem về cho vợ con mình chứ không phải là ẵm hết đi rồi một mình hưởng thụ như thế. Không chia sẻ cùng vợ con khi giàu có đã là một cái tội, nhưng phản bội vợ thì tội càng không thể chấp nhận.

Thủy Chi (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới