TIN TỨC » Tin trong ngày

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nói gì trước cơn bão chỉ trích đội tuyển từ cộng đồng mạng?

Thứ ba, 15/01/2019 07:05

Chiều 14/1, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã chia sẻ phỏng vấn với giới truyền thông. Trung vệ số 4 của ĐT Việt Nam đã nhắn gửi đến NHM trước trận đấu gặp Yemen.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận quyết đấu với Yemen ở lượt trận cuối cùng bảng D Asian Cup 2019 nhằm nuôi hy vọng đi tiếp. Sau 2 trận toàn thua trước Iraq và Iran, đoàn quân HLV Park Hang Seo chỉ còn cách đánh bại đối thủ ở trận quyết đấu vào ngày 16/1 tới đây.

Chia sẻ với truyền thông, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay: "Chúng tôi đã được xem băng về đội tuyển Yemen, qua đó thầy Park sẽ có giáo án và kế hoạch cho trận đấu. Trọng Hoàng chỉ đau nhẹ và vẫn tập cùng toàn đội. Đức Huy đã hồi phục trí nhớ. Cơ hội cho Việt Nam đi tiếp là 50/50, toàn đội sẽ cố gắng hết sức để hướng đến chiến thắng".

Trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp Yemen

Sau 2 trận thua trước Iraq và Iran, các cầu thủ Việt Nam bị một số fan quá khích chỉ trích rất nhiều. Cụ thể, thủ môn Đặng Văn Lâm và trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị chỉ trích nhiều nhất từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng không trách người hâm mộ mà chỉ yêu cầu nhận được sự cảm thông nhiều hơn.

Nói về vấn đề này, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho hay: "Chúng tôi là nhân vật chính trong mỗi trận đấu nên ai hiểu về chuyên môn sẽ thông cảm cho toàn đội. Những ai chỉ trích đội tuyển thì chưa thực sự hiểu bóng đá.

Toàn đội có vào mạng và thấy những lời trái chiều. Tuy nhiên chúng tôi không để tâm. Người hâm mộ có quyền khen chê còn chúng tôi chỉ biết cố gắng hết sức khi vào sân thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam vẫn may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ động viên của phần đông người hâm mộ. Điều này giúp cả đội lên tinh thần sau 2 trận thua đáng tiếc và tự tin hơn hướng đến trận đấu tới".

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Yemen sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 16/1.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới