TIN TỨC » Tin trong ngày

Trước thềm đại chiến U22 Việt Nam, HLV Indonesia tuyên bố 'chúng tôi có tâm lý của nhà vô địch'

Thứ hai, 09/12/2019 13:11

Trong buổi họp báo trước trận chung kết chung kết SEA Games 30, HLV Indra Sjafri tuyên bố muốn thắng U22 Việt Nam ở trận chung kết tới. HLV Indra Sjafri tin rằng các cầu thủ của ông đã thực sự trưởng thành sau thắng lợi 4-2 trước Myanmar ở bán kết. Họ đã thể hiện tâm lý của nhà vô địch.

HLV Indra Sjafri khẳng định rằng tất cả 20 cầu thủ của ông đều đã sẵn sàng cho trận chung kết. "20 cầu thủ của chúng tôi đã hồi phục 100%. Sáng nay 20 cầu thủ đó đều tập và chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Tôi chẳng áp lực gì. Tôi hạnh phúc. Tôi tận hưởng trận đấu. Các cầu thủ cũng thế".

Nhà cầm quân sinh năm 1963 cho rằng, cả 2 đội đều khát khao HCV. "Chúng tôi đã 28 năm chưa giành HCV. Trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Việt Nam thì tôi không rõ bao nhiêu năm, nhưng họ cũng khát khao giành HCV như chúng tôi".

Ông Sjafri đã sẵn sàng cho mọi kịch bản có thể xảy ra trên sân Rizal vào tối mai.

Nói về cách thức tập luyện của U22 Indonesia: HLV Indra Sjafri cho biết, các cầu thủ Indonesia đã tập từ sáng sớm nay, lúc 5h. "Tập sáng vì chúng tôi có nhiều thời gian. Buổi tập đó chỉ cho truyền thông Indonesia tác nghiệp. Có rất nhiều biện pháp để giúp chúng tôi chiến thắng Việt Nam".

Nói về trận đấu ngày mai, HLV Indra Sjafri chia sẻ: "Hi vọng SEA Games sẽ ngày càng phát triển. Ngày mai là một ngày rất quan trọng. Hàng triệu người dân Indonesia đều mong chờ tấm huy chương vàng SEA Games 30.

Chúng tôi đã thua Việt Nam khi gặp nhau ở vòng bảng. Khi đó, tôi có nói hẹn gặp Việt Nam tại chung kết, và điều đó đã thành hiện thực. Chúng tôi muốn đánh bại U22 Việt Nam khi tái đấu trong trận chung kết. Khát khao thì cùng như nhau. Khác biệt là ban huấn luyện Việt Nam đã phải nhận hai thẻ vàng".

Chia sẻ trên trang Goal phiên bản Indonesia hôm 8/12, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia tin rằng các cầu thủ của ông đã thực sự trưởng thành sau thắng lợi 4-2 trước Myanmar ở bán kết SEA Games 30. "Khi đã dẫn trước 2-0, chúng tôi lại để gỡ hòa 2-2. Tôi rất vui vì các cầu thủ đã có cơ hội rèn giũa để có thể trưởng thành. Họ đã thể hiện tâm lý của nhà vô địch. Dù bị gỡ 2-2, các cầu thủ vẫn không gục ngã và đã trỗi dậy. Có thể họ đã ở thời điểm chín muồi".

Trả lời tờ báo Indosport, nhà cầm quân xứ vạn đảo hy vọng người dân Indonesia trên khắp cả nước hãy cùng cầu nguyện với chúng tôi. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh và sự may mắn để giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai. Nếu không cầu nguyện, mọi nỗ lực của con người sẽ không có ý nghĩa gì trong mắt thượng đế.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới