TIN TỨC » Tin trong ngày

Truy đuổi 3 tên cướp, lái xe ôm bị sát hại dã man

Thứ sáu, 10/10/2014 14:21

Nghe thấy tiếng tri hô cướp của người dân, không ngần ngại ông T.V.Đ nổ xe máy đuổi theo. Tuy nhiên 3 đối tượng hung hăng, thủ sẵn hung khí trong người lao vào đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo tin tức trên trang VOV, ơ quan CSĐT Công an huyện Ý Yên, Nam Định đang phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Nam Định tích cực điều tra, truy bắt nhóm cướp sát hại dã man ông T.V.Đ (SN 1970, trú tại xã Yên Chính, huyện Ý Yên, Nam Định).

Sự việc cũng được tường thuật lại trên báo VTC News, theo đó, vào khoảng 14h ngày 9/10, một nhóm gồm 3 đối tượng đến khu vực xã Yên Phương, huyện Ý Yên để thực hiện hành vi trộm xe máy. Khi bị người dân phát hiện, chúng đã bỏ chạy trên hai chiếc xe máy để tẩu thoát.

Hình minh họa.

Nghe người dân tri hô, ông Đ. làm nghề xe ôm, đang chờ khách tại khu vực cầu Bo, (xã Yên Phương, Ý Yên, Nam Định) không ngần ngại đuổi theo.

Đến đoạn vực núi Bô thuộc xã Yên Trung, Ý Yên, ông Đ. bị nhóm cướp ép xe máy vào bờ rào bên đường.

Quyết không cho kẻ gian trốn thoát, ông Đ. nhanh tay nhặt lấy một khúc gỗ để chặn đường các đối tượng. Tuy nhiên ba đối tượng thủ sẵn dao trong người đã hung hãn lao vào đâm nhiều nhát vào người khiến ông Đ. tử vong ngay tại chỗ rồi bỏ trốn về hướng Phố Cà (tỉnh Hà Nam).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xác định và khoanh vùng đối tượng để truy bắt hung thủ.

Theo Đời Sống Pháp Luật