TIN TỨC » Tin trong ngày

Từ mặt con trai ruột, cụ bà 81 tuổi quyết lấy trai trẻ 36 tuổi làm chồng

Thứ năm, 07/01/2021 16:09

Câu chuyện tình yêu lệch nhau đến 45 tuổi của cụ bà 81 và trai trẻ 36 đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Cụ bà Iris Jones, 81 tuổi, đến từ Somerset (nước Anh) đã bất chấp tất cả, thậm chí cả việc từ mặt cả con trai ruột để có thể lấy trai trẻ kém mình đến 45 tuổi Mohamed Ahmed Ibriham (36 tuổi) làm chồng hợp pháp.

Cụ bà Iris Jones, 81 tuổi

Cả hai quen nhau trên Facebook trước khi Mohamed quyết định bay từ Ai Cập đến Anh để gặp cụ bà Iris. Họ đã có những ngày vui vẻ, cùng nhau đi dạo, mua sắm và du lịch.

Cuối cùng, Mohamed đã cầu hôn "tình yêu 81 tuổi" của mình và trở thành vợ chồng hợp pháp với cụ bà Iris vào tháng 11 vừa rồi, bỏ mặc tất cả những lời đàm tiếu, dị nghị.

Từ mặt con trai ruột, cụ bà 81 tuổi quyết lấy trai trẻ 36 tuổi làm chồng

Khi được hỏi lý do kết hôn với người phụ nữ hơn mình 45 tuổi, Mohamed không ngần ngại chia sẻ: 'Ban đầu tôi đã rất lo lắng nhưng vào khoảnh khắc nhìn vào cô ấy, tôi biết rằng đó là tình yêu. Trước kia tôi luôn là một người đàn ông khô khan không tin tưởng vào hôn nhân, nhưng ở bên cạnh cô ấy, sự ấm áp cô ấy mang lại khiến tôi muốn xây dựng một gia đình.

Nếu nói lý do thì chắc là cảm nhận đấy, thật may mắn khi có thể gặp được người mang đến cho mình cảm giác khác biệt so với những người khác. Tình yêu luôn là thứ mơ hồ nhưng thật tâm tôi mong sẽ được bền lâu với người phụ nữ bên cạnh mình lúc này".

Sau khi kết hôn, hiện tại cả hai vẫn chưa ổn định được một nơi do Mohamed vẫn còn đang làm việc tại Ai Cập, mỗi tháng Iris dành khoảng 6 giờ trên máy bay để đến thăm người chồng mới cưới.

"Thời gian không ở cùng nhau tôi chỉ biết khóc suốt, tôi không được gặp gỡ và âu yếm với người yêu dấu. Một điều không dễ dàng gì để vượt qua, tôi chỉ muốn sớm tối được bên cạnh anh ấy mà thôi", người phụ nữ 81 tuổi chia sẻ.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới