TIN TỨC » Tin trong ngày

'Tú ông' cầm đầu đường dây bán dâm 30.000 USD từng tiết lộ được đại gia gạ tình giá 8.000 USD

Thứ hai, 13/07/2020 08:45

Trước khi bị bắt 'tú ông' Lục Triều Vỹ, người cầm đầu đường dây bán dâm 30.000 USD quy tụ toàn diễn viên, hoa hậu từng tiết lộ rằng có vị đại gia mời đi uống cà phê với thù lao lên tới 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) nhưng nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là Hoa hậu thế giới người Việt tại nước ngoài cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô gái này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt.

1 trong 3 chân dài được công an lấy lời khai. Ảnh: C.A.

Qua quá trình điều tra, theo dõi trong thời gian dài, Cục Cảnh sát hình sự xác định đây là đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách ở khu vực Sài Gòn.

Từ khai báo của các chân dài và qua trình củng cố hồ sơ, cơ quan Công an xác định Lục Triều Vỹ (26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM), là 'tú ông' cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm, có vai trò môi giới.

Lục Triều Vỹ cùng nhiều người mẫu, diễn viên bị tạm giữ để điều tra.

Cũng trong chiều 12/7, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt Lục Triệu Vỹ (quê Đà Nẵng) khi anh ta đang tiếp tục điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm.

Trước khi nổi tiếng vào năm 2012, Lục Triều Vỹ làm nghề trang điểm, từng học diễn xuất và thanh nhạc với mong muốn dấn thân vào showbiz Việt.

Trước khi bị bắt để điều tra về hành vi môi giới mại dâm, "tú ông" Lục Triều Vỹ đã có những chia sẻ với truyền thông về chuyện bị gạ tình khi thường xuyên được các quý ông đại gia hẹn đi cà phê, khách sạn. Thậm chí có người "đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý.

Lục Triều Vỹ còn tiết lộ rằng có vị đại gia mời đi uống cà phê với thù lao lên tới 5.000 USD (khoảng 115 triệu đồng) nhưng nam người mẫu đã thẳng thừng từ chối. Lục Triều Vỹ khẳng định mỗi tháng dù chỉ kiếm được từ 50 - 80 triệu đồng nhưng vẫn cảm thấy hài lòng vì không phải đổi tình dục lấy kinh tế.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới