TIN TỨC » Tin trong ngày

Tự tin khoe đẹp hơn Kim Tae Hee, nữ nha sĩ bị cư dân mạng 'ném đá' dữ dội

Thứ tư, 20/01/2021 20:17

Nữ nha sĩ 52 tuổi có tên Lee Soo Jin đã bị cư dân mạng chỉ trích khi tự nhận xinh đẹp hơn mỹ nhân Hàn Quốc - Kim Tae Hee.

Lee Soo Jin năm nay 52 tuổi, là một nha sĩ ở Hàn Quốc. Cô được cư dân mạng chú ý khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và con gái lên mạng xã hội. Sở hữu vẻ trẻ trung, nhiều người nghĩ rằng nữ nha sĩ này chỉ mới ngoài 20 tuổi. Khi chụp cùng con gái, nhiều người nhận xét trông như hai chị em và cả hai đều xinh đẹp.

Nữ nha sĩ Lee Soo Jin bên con gái.

Lee Soo Jin được nhiều người biết đến hơn khi xuất hiện trong chương trình "Same Bed, Different Dreams" của đài SBS, chia sẻ về những mâu thuẫn giữa cha mẹ và con cái. Sau đó, cô còn được mời tham dự show truyền hình về sức khỏe mang tên "A Real Doctor is Back" của đài JTBC.

Nhờ sở hữu vẻ trẻ đẹp so với tuổi cùng thân hình thon gọn, Lee Soo Jin được cư dân mạng đặt cho loạt biệt danh như “nữ nha sĩ quyến rũ nhất Hàn Quốc” hay “bà mẹ nóng bỏng nhất Hàn Quốc” bởi gương mặt trẻ trung và thân hình gợi cảm dù đã 52 tuổi.

Tuy nhiên, trong một lần vạ miệng, nữ nha sĩ này tự nhận mình đẹp hơn ngôi sao Kim Tae Hee - người được cho là một trong những “quốc bảo nhan sắc” của xứ Kim chi. Trong một video trên kênh YouTube riêng, Lee Soo Jin nói với người hâm mộ rằng, cô xinh hơn Kim Tae Hee khi còn học đại học. Được biết, Lee Soo Jin tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Nha khoa trường Đại học Quốc gia Seoul. Đây cũng là ngôi trường mà bà xã của ca sĩ Bi Rain theo học.

Ngay lập tức, Lee Soo Jin trở thành mục tiêu “ném đá” của dân mạng trong nước khi so sánh bản thân với nữ diễn viên đình đám Kim Tae Hee.

Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, Lee Soo Jin cũng đã lên tiếng xin lỗi tới Kim Tae Hee. Tuy nhiên, những bình luận trái chiều về nữ nha sĩ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới