TIN TỨC » Tin trong ngày

Tự tin với vòng eo thon gọn sau khi sinh

Thứ hai, 31/10/2011 16:07

Tôi mới sinh con được 4 tháng, bụng rất to và nhão, tôi có thể massage bấm huyệt để giảm béo không? Một lần làm khoảng bao lâu và có thể giảm được bao nhiêu cm? bao nhiêu kg? Chi phí cho một liệu trình?

Hỏi:Tôi nghe nói hiện nay có 1 phương pháp giảm béo chỉ bằng cách massage bấm huyệt rất hiệu quả mà không hề gây đau đớn cho khách hàng. Tôi mới sinh con được 4 tháng, bụng rất to và nhão, tôi có thể làm phương pháp này được chưa? Một lần làm khoảng bao lâu và có thể giảm được bao nhiêu cm? bao nhiêu kg? Chi phí cho một liệu trình?

Đáp: Phương pháp bạn nói đến được bắt nguồn từ Trung Hoa với các bí quyết bấm huyệt kết hợp massage nhẹ nhàng với các loại tinh dầu đặc trị giảm béo để hóa lỏng lượng mỡ dư thừa dưới da, khiến cho nó thẩm thấu qua da theo tuyến mồ hôi khi quấn nóng tại chỗ và hòa tan theo vòng tuần hoàn của cơ thể tiếp tục được đào thải qua đường tiết niệu khi trở về nhà. Một liệu trình giảm béo trong vòng 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày 30 phút massage bấm huyệt và 30 phút quấn nóng. Trong vòng 30 phút massage bấm huyệt cơ thể bạn sẽ được tiêu hao khoảng 300 calo thừa, dạ dầy của bạn sẽ được đẩy lên cao, thu gọn và làm phẳng vòng eo, giúp bạn hạn chế và kiểm soát được những cơn đói, mất đi cảm giác thèm ăn như mọi khi. Đây là một phương pháp tự nhiên và tốt cho sức khỏe. Khách hàng không cần mất nhiều thời gian, cũng không phải luyện tập khổ cực hay nhịn ăn dẫn đến suy giảm sức khỏe. Ngoài ra phương pháp massage nhẹ nhàng cũng giúp khách hàng thư giãn trong thời gian trị liệu, không làm cho khách hàng đau đớn như những phương pháp đánh mỡ khác.

Tác dụng chính của phương pháp này là giảm lượng mỡ dư thừa dưới da và làm săn chắc các cơ của từng vùng trên cơ thể, từ đó bạn sẽ giảm được số đo và giảm cân nặng. Ngoài ra trong quá trình quấn nóng, bạn sẽ được đốt cứu dưới gan bàn chân để lưu thông khí huyết trong cơ thể, được nhân viên nhẹ nhàng massage và bấm các huyệt vị trên đầu. Toàn bộ độc tố trong cơ thể bạn sẽ được đào thải, da bạn sẽ trở nên hồng hào vì khí huyết được lưu thông, những giấc ngủ của bạn sẽ sâu hơn và bạn cảm giác ngủ ngon hơn. Những mệt mỏi sẽ được xóa tan và người bạn sẽ nhẹ nhõm hơn. Bạn đã sinh con được 4 tháng, đây là thời điểm hợp lý nhất để bạn bắt đầu giảm béo bằng phương pháp này. Sau 1 liệu trình 10 ngày bạn có thể giảm từ 2-6kg và từ 5-10cm cho 1 vòng bụng. Chi phí cho 1 liệu trình giảm béo là 5,5 triệu đồng.

Tư vấn bởi Key Club & Spa Hotline: 0972.668988 Website:www.giambeokeyclub.com Cơ sở 1: 24B/36 Đào Tấn – tel: 04.37667616 Cơ sở 2: 1A Đặng Dung – tel: 04.37153668 Cơ sở 3: 17A Hàng Chuối
Xinhxinh