TIN TỨC » Tin trong ngày

Tử vong sau khi vào nhà nghỉ cùng trai trẻ

Chủ nhật, 27/04/2014 19:05

Chiều tối ngày 26/4, sau khi không thấy khách trả phòng, chủ nhà nghỉ Hồng Lộc lên kiểm tra thì thấy một phụ nữ đã tử vong với nhiều vết cứa trên cổ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một người phụ nữ khoảng từ 35-40 tuổi, danh tính chưa được xác định. Một số nhân chứng cho biết vào ngày 25/4, họ thấy nạn nhân vào nhà nghỉ Hồng Lộc cũng một nam thanh niên.

Sau đó, người phụ nữ ở lại một mình trên phòng còn nam thanh niên này thì nhanh chóng rời đi.

Nhà nghỉ Hồng Lộc - nơi xảy ra án mạng.

Đến khoảng 18h15 ngày 26/4, chủ nhà nghỉ Hồng Lộc không thấy khách trả phòng, lên kiểm tra thì thấy người phụ nữ đã tử vong với vết cứa trên cổ.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Trước đó một vụ việc tương tự cũng xảy ra tại Đà Nẵng. Vào chiều 18/4/2014, Lê Ngọc Tú (SN 1993, ngụ quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) hẹn chị Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1991, quê tỉnh Đắc Lắc) - bạn gái của hắn đến nhà nghỉ Hoa Mai để tâm sự.

Hiện trường vụ án với nhiều vết máu tại nhà nghỉ Hoa Mai.

Tuy nhiên, cuộc nói chuyện mới diễn ra chưa được bao lâu thì hai bên xảy ra tranh cãi vì bất đồng quan điểm. Tú đã dùng dao đâm nhiều nhát vào chị Trang khiến chị tử vong. Sau đó, Tú uống thuốc sâu tự tử.

Vụ việc nhanh chóng được nhân viên nhà nghỉ phát hiện và đưa Tú đi cấp cứu. Sau khi hồi phục, Tú bị tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Theo Phunutoday.vn