TIN TỨC » Tin trong ngày

Từ vụ xe rơi xuống cầu Chương Dương: Những vụ tai nạn thảm khốc do phụ nữ cầm lái

Thứ hai, 05/11/2018 16:27

Vụ tai nạn đâm liên hoàn ở TP. HCM do nữ tài xế có hơi men gây ra chưa kịp lắng xuống lại đến vụ xe Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương khiến 2 người tử nạn cũng do phụ nữ cầm lái...

Nữ tài xế lái xe đâm gãy lan can cầu rơi xuống sông Hồng

Trái ngược với những thông tin ban đầu là tài xế chiếc Mercedes lao qua lan can cầu Chương Dương tối 3/11 là một người đàn ông, cơ quan điều tra xác nhận người cầm lái là một nữ tài xế mới chỉ 21 tuổi.

Chiếc xe Mercedes rơi khỏi cầu Chương Dương

Tối ngày 3/11, chiếc xe Mercedes GLC300 bất ngờ húc đổ lan can cầu Chương Dương rồi phi xuống sông Hồng trước sự ngỡ ngàng của người đi đường thời điểm đó. Sau đó, chiếc xe đã được trục vớt ngay trong đêm và cơ quan chức năng đã xác định người cầm lái là chị Bùi Kim Chi, 21 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Cùng tử nạn còn có chị gái và là chủ nhân chiếc xe Mercedes GLC300 Nguyễn Thị Thu H (29 tuổi).

Kinh hoàng chiếc BWM tông 6 người thương vong ở ngã tư Hàng Xanh (TP. HCM)

Trước vụ xe rơi xuống cầu Chương Dương, cư dân mạng đang vô cùng bức xúc về nữ doanh nhân lái BWM tông 6 người thương vong ở ngã tư Hàng Xanh xảy ra tối 21/10. Theo lời khai của bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, trú quận 12, TP HCM) với Công an quận Bình Thạnh - người cầm lái chiếc xe BMW gây tai nạn, tối 21/10 bà có tham gia một bữa tiệc tại trung tâm Sài Gòn.

Sau đó, bà Nga điều khiển xe BMW từ trung tâm Quận 1 hướng theo đường Điện Biên Phủ ra vòng xoay Hàng Xanh để về nhà ở Quận 12. Tại khu vực vòng xoay Hàng Xanh, khi thấy tín hiệu đèn giao thông phía trước báo đỏ thì bà Nga hãm phanh.

Chiếc BMW gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh

Theo bà Nga, lúc di chuyển chân từ chân ga sang chân phanh, quai của chiếc giày cao gót mà bà đang đi vướng vào chân ga. Bà Nga liên tục cố rút chân ra nhưng quýnh quáng nên đạp chân xuống chân ga, khiến chiếc xe lao về phía trước, không kiểm soát được đã gây nên vụ tai nạn liên hoàn khiến 1 phụ nữ tử vong tại chỗ, 5 người bị thương.

Lùi xe khiến 2 đứa trẻ tử vong

Trước đó, tại Kiên Giang cũng xảy ra vụ tai nạn vô cùng đau xót bởi một nữ tài xế. Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 30/6, một người phụ nữ điều khiển xe ôtô Camry 4 chỗ chạy lùi ra đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, Kiên Giang thì chạm với xe máy đang lưu thông theo hướng về chợ Rạch Sỏi.

Cú va chạm đã làm một cháu bé 8 tuổi tử vong tại chỗ; một cháu bé 3 tuổi chết trên đường đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, còn hai người lớn được đưa đi đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nữ tài xế BMW gây tai nạn liên hoàn gần Royal City

Chiếc BMW gây tai nạn gần Royal City

Cũng tại Hà Nội, nhiều người chưa thể quên được vụ tại nạn thương tâm do một nữ tài xế gây ra cũng do chiếc giày cao gót. Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 21/8, trước cửa Khu đô thị Royal City hướng cầu vượt Ngã tư Sở - Hà Đông (Hà Nội).

Tại thời điểm trên, ô tô BMW 98A-016.18 đã tông vào một xe ô tô KIA cách hiện trường khoảng 100 mét, rồi tông hàng loạt các phương tiện, sau đó kéo lê tới địa điểm trên. Vụ việc khiến 2 trẻ nhỏ bị thương. Chiếc ô tô BMW có phần đầu bên ghế phụ bị móp và phần đuôi rời khỏi xe. Ngoài ra, 5 phương tiện khác cũng bị hư hỏng nhiều.

Theo Công an Hà Nội, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn liên hoàn trên là do nữ tài xế để giày cao gót vướng vào chân ga.

Thiên Di (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới