TIN TỨC » Tin trong ngày

Tuấn Anh báo tin vui cho CĐV sau trận thắng Malaysia

Thứ sáu, 11/10/2019 13:42

Tuấn Anh chỉ thi đấu một hiệp ở trận thắng Malaysia tối 10/10 trên sân Mỹ Đình do gặp chấn thương. Rất nhiều CĐV lo lắng cho tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam này.

Theo kết quả báo cáo của bác sĩ đội tuyển sáng 11/10, Tuấn Anh được xác định dính chấn thương gân kheo đùi trái. Chấn thương này không quá nặng, tuy nhiên tiền vệ của HAGL sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Trước đó, theo quan sát sau khi trận đấu kết thúc, khi di chuyển từ sân ra đường biên để cùng đồng đội cảm ơn người hâm mộ, Tuấn Anh gặp khó khăn trong việc bật nhảy qua biển quảng cáo và phải cần đến sự giúp đỡ của một số cầu thủ khác.

Dù vậy, trong sáng nay Tuấn Anh vẫn cùng ĐT Việt Nam bay sang Indonesia. Đồng thời, tiền vệ này cũng lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ.

Tuấn Anh báo tin vui cho NHM

Trên trang fanpage của mình, tiền vệ sinh năm 1995 chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: "Mình ổn nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho cả đội". Ngay lập tức, có rất đông CĐV đã gửi tới Tuấn Anh những lời chúc may mắn và hi vọng tiền vệ này sẽ sớm bình phục.

Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương và 2 trận đấu ở ĐTQG anh đều được HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính. Với màn trình diễn ở đội tuyển khiến nhiều người cảm thấy vui mừng vì phần nào đó Tuấn Anh đã trở lại như một nghệ sĩ trên sân cỏ.

Sáng sớm 11/10, Tuấn Anh cùng các đồng đội đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà vào ngày 15/10 tới.

Thiên Di (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới