TIN TỨC » Tin trong ngày

Tuần lễ đen tối nhất trong năm 2020 – 'Black Shopping Week'

Thứ hai, 23/11/2020 08:56

Từ ngày 23 đến 29/11/2020 sẽ diễn ra Tuần lễ thời trang mua sắm lớn nhất trong năm được tổ chức bởi SG FASHION HUB X AEON VIETNAM.

Hòa cùng với không khí “Black Friday 2020” đang diễn ra trên toàn cầu, Saigon Fashion Hub phối hợp cùng TTTM Aeon Việt Nam tổ chức chương trình mua sắm giảm giá thuộc sự kiện “Black Shopping Week” tại 3 chi nhánh Aeon Bình Tân, Aeon Tân Phú và Aeon Bình Dương, giảm giá cho tất cả các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm bên trong sự kiện. Sự kiên là nơi hội tụ hơn 15 nhãn thời trang nam nữ, đồng hồ, mắt kính và túi xách chính hãng cao cấp, thêm hơn 50 nhãn nước hoa mỹ phẩm cao cấp chính hãng đến từ Thương hiệu Vstyle cùng với hơn 100 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng bên trong Aeon Việt Nam, chúng tôi cùng tạo lên 1 sự kiện giảm giá lên đến 50%++ chưa từng có.

Với sự kiện “Black Shopping Week” tại Aeon Việt Nam, chúng tôi chắc chắn rằng các tín đồ thời trang không thể nào “thoát ra” được, khi mà hàng ngàn sản phẩm thời trang phụ kiện và mỹ phẩm đồng loạt giảm giá đến 50%++, kèm theo là vouchers và quà tặng mua sắm. Vậy thì còn chần chừ gì nữa nào các Fashionista, đến với 3 chi nhánh Aeon Việt Nam – Aeon Bình Tân, Aeon Tân Phú và Aeon Bình Dương để tận hưởng “bữa tiệc giảm giá” “Black Shopping Week” đi nào!

BLACK SHOPPING WEEK - SG FASHION HUB X AEON VIỆT NAM

● Thời gian: từ 23 đến hết 29/11/2020

● Địa điểm: Aeon Việt Nam - Promotion Lầu 1 tại Aeon Tân Phú, Aeon Bình Tân và Aeon Bình Dương

● Chương trình khuyến mãi: Giảm giá lên đến 50%++, giảm đồng giá, giảm thêm khi mua nhiều sản phẩm, tặng vouchers giảm giá, tặng quà khi mua hàng, tặng phiếu mua hàng, …

**Chương trình khuyến mãi áp dụng riêng lẻ và hoặc cộng gộp tùy thuộc vào chương trình của từng Thương hiệu. Số lượng quà tặng, phiếu mua hàng và chương trình giảm giá có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Thông tin chi tiết sự kiện:

https://www.facebook.com/AeonVietnamPage

https://www.aeon.com.vn

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới