TIN TỨC » Tin trong ngày

Tức tối vì bị crush từ chối, nam thanh niên lén bỏ từ nước bọt đến 'tinh binh' vào cà phê của cô gái suốt 1 năm để trả thù

Thứ năm, 07/01/2021 21:07

Cư dân mạng không khỏi tức giận lẫn ghê tởm trước hành vi 'không ăn được thì đạp đổ' của chàng trai này.

Vừa qua, cư dân mạng Hàn Quốc đã rần rần phẫn nộ với câu chuyện "trả thù" crush theo cách không thể ghê sợ hơn của một nam thanh niên họ Kim.

Cảm thấy bị tổn thương, nam thanh niên đã "trả thù" bằng cách bỏ chất bẩn vào cà phê của cô gái trong gần 1 năm

Cụ thể, chàng trai quen cô gái khi học chung một lớp nghiên cứu theo chương trình Thạc sĩ Busan. Trong quá trình tiếp xúc, chàng trai dần nảy sinh tình cảm với cô gái. Vào tháng 4 năm 2018, anh quyết định lấy hết can đảm để tỏ tình. Anh chàng đã bị từ chối, nhưng thay vì từ bỏ một cách êm đẹp như bao người, chàng trai này đã ôm hận trong lòng, quyết tâm phải trả đũa cô.

Kể từ đó, chàng trai đã lén bỏ "tinh binh", thuốc nhuận tràng và nước bọt vào đồ ăn, cà phê của cô gái. Thậm chí, người đàn ông này còn bỏ luôn vào kem đánh răng và son môi, đột nhập nhà để trộm đồ lót cùng ảnh riêng tư của cô.

Nam thanh niên còn đột nhập vào nhà cô gái để trộm đồ riêng tư

Sự việc chỉ được phát hiện vào đầu tháng 1 năm 2019, khi một người bạn học cùng lớp phát hiện folder chứa ghi chép về hành vi của nam thanh niên trên máy tính của phòng nghiên cứu. Trong folder, thanh niên họ Kim còn viết chi tiết thời gian, địa điểm và cách thức hãm hại cô gái.

Vậy là cô gái đã phải chịu đựng sự quấy rối kinh tởm này trong vòng 10 tháng với tổng cộng 54 lần mà không hề hay biết.

Người thanh niên thực hiện hành vi quấy rối đầy ghê tởm đến 54 lần trong gần 1 năm

Theo cảnh sát Hàn Quốc, ban đầu tội danh được định là 4 năm tù giam nhưng được giảm nhẹ còn 3 năm. Họ cũng cho biết, người đàn ông họ Kim không được xếp vào tội danh quấy rối, thông tin này khiến dân mạng xứ Hàn tranh cãi rất nhiều trong suốt thời gian dài.

Trước thông tin về trường hợp phạm tội đặc biệt này, cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ. Chuyện tình cảm là không thể gượng ép, khi bị từ chối chắc chắn không ai cảm thấy dễ chịu, nhưng trả đũa người khác bằng cách này là quá hèn hạ, đáng bị dư luận lên án.

- Cảm thấy 3 năm tù vẫn còn nhẹ nhàng chán, cô gái hẳn phải ám ảnh lắm.

- Tôi nhận ra có rất nhiều người không biết cách đối diện việc bị từ chối như thế nào. Anh chàng này hẳn cũng có vấn đề về tâm lý.

- Không hiểu nghĩ gì mà có thể làm ra hành động như vậy, "được" mấy đối tượng thế này tỏ tình thì thà không có còn hơn.

Minh Tâm (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới