TIN TỨC » Tin trong ngày

Tưởng Ivanka là 'con gái tổng thống đẹp nhất' cho đến khi gặp con gái tổng thống Serbia

Thứ ba, 27/12/2022 13:51

Ivanka Trump là 'cánh tay phải' đắc lực của Donald Trump khi ông còn là Tổng thống Mỹ. Nổi bật nhờ cả ngoại hình và trí tuệ, Ivanka từng được những người yêu quý gắn danh xưng 'đệ nhất tiểu thư Nhà Trắng', 'con gái Tổng thống Mỹ xinh đẹp nhất'...

Ngay từ khi còn trẻ, cô đã được ngưỡng mộ nhờ học giỏi, thừa hưởng sự thông minh từ người cha tỷ phú và vóc dáng người mẫu từ mẹ. Ái nữ của ông Trump tốt nghiệp hạng ưu với bằng cử nhân ngành Kinh tế của Đại học Pennsylvania (Mỹ).

Cô từng lên bìa nhiều tạp chí hàng đầu như Forbes, Avenue hay Top Choice Magazine. Vẻ gợi cảm và tài năng kinh doanh xuất chúng, nên dù đã rời nhà Trắng, Ivanka Trump vẫn là cái tên được săn đón.

Ở tuổi 41, Ivanka Trump vẫn nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng ấn tượng.

Nhiều người tự hỏi rằng vậy Ivanka có phải “con gái tổng thống đẹp nhất” từ trước tới nay? Nếu nói như vậy thì có vẻ chưa chính xác hoàn toàn, bởi còn có một cô con gái của tổng thống cũng gây ấn tượng mạnh với mọi người. Tuy còn trẻ, chưa có danh tiếng và vóc dáng như Ivanka nhưng từ ngoại hình và cách cư xử thì rất nhiều người tin rằng cô ấy có thể vượt trội hơn so với Ivanka. Cô là con gái của Tổng thống Serbia - Aleksandar Vucic.

Con gái của Tổng thống Serbia - Milica Vucic có ngoại hình ấn tượng

Aleksandar Vucic sinh năm 1970 là một tổng thống rất trẻ và tài năng, bản thân ông cũng rất đẹp trai, phong độ. Vợ của Tổng thống - bà Tamara xinh đẹp, quyến rũ không kém, từng nhiều lần tháp tùng chồng tham dự các sự kiện quan trọng. Bà đoan trang và tao nhã, rất có phong thái của phu nhân tổng thống.

Bố mẹ đều đẹp nên đương nhiên cô con gái cũng rất xinh đẹp và có khí chất của một "nữ thần". Do còn nhỏ nên tiểu công chúa Serbia hiếm khi lộ diện, tuy nhiên cánh phóng viên vẫn chụp được những thước ảnh quý giá. Khi những bức ảnh được đưa lên mạng xã hội, cư dân mạng xôn xao và để lại nhiều bình luận rất thú vị: "Tôi luôn nghĩ Ivanka là con gái tổng thống xinh đẹp nhất, nhưng đó là vì bạn chưa nhìn thấy con gái của tổng thống Serbia, ái nữ của vị tổng thống tài năng", "Hai công chúa của hai quốc gia khác nhau, rốt cuộc rất khó để khăng định ai xinh đẹp hơn ai, chúng ta hãy chờ xem"…

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới