TIN TỨC » Tin trong ngày

Tuyển thủ Nhật Bản được vợ xinh đẹp động viên trước trận gặp Việt Nam

Thứ tư, 23/01/2019 20:42

Hậu vệ Tomoaki Makino lại khiến cánh mày râu ghen tỵ khi cưới được cô diễn viên xinh đẹp Takanashi Rin. Trước trận đấu với Việt Nam, hậu vệ của tuyển Nhật Bản được cô vợ xinh đẹp động viên.

ĐT Nhật Bản nhận được sự ủng hộ và cổ vũ của rất nhiều CĐV nhà trước trận gặp Việt Nam vào lúc 20h ngày 24/1 thuộc tứ kết Asian Cup 2019. Trong đó, hậu vệ Tomoaki Makino được cô vợ xinh đẹp Takanashi Rin gửi lời động viên.

Đây chính là điều đáng chú ý bởi hậu vệ này luôn được các đồng đội ghen tị khi có cô vợ là diễn viên quá xinh đẹp. Takanashi Rin sinh ngày 17/12/1988 tại Chiba, Nhật Bản. Cô nàng gia nhập làng giải trí năm 2007.

Hiện tại, bà xã của Makino đang là nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ hoa anh đào. Trước khi dấn thân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7, Rin từng là người mẫu nội y.

Mỹ nhân 8x được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai. Cô thường xuyên góp mặt trong top 30 người nổi tiếng được các thương hiệu săn đón nhất.

Makino thừa nhận, bà xã chính là động lực lớn để anh yên tâm thi đấu. Nhận được lời động viên của nữ diễn viên xinh đẹp Rin, hậu vệ Nhật Bản chắc chắn sẽ thi đấu quyết tâm hơn khi đối đầu với Việt Nam.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mĩ vợ của tuyển thủ nhật Bản:

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới