TIN TỨC » Tin trong ngày

Tỷ phú 80 tuổi của Mỹ đính hôn với bạn gái kém 33 tuổi

Thứ sáu, 11/03/2022 11:34

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, tỷ phú người Mỹ Robert Kraft đã đính hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái Dana Blumberg, 47 tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, Robert Kraft đã đính hôn với bạn gái Dana Blumberg ngay tại sự kiện amfAR Gala Palm Beach hôm 5/3. Dana Blumberg cũng được nhìn thấy đeo nhẫn đính hôn gắn viên kim cương lớn 10 carat. Cả hai cũng đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới của họ diễn ra trong thời gian tới.

Dana Blumberg khoe nhẫn đính hôn "khủng" bên tỷ phú Robert Kraft.

Robert Kraft được biết đến là chủ câu lạc bộ bóng bầu dục New England Patriots, giám đốc điều hành Kraft Group - sở hữu khối tài sản 8,3 tỷ USD (gần 190 nghìn tỷ đồng). Còn bạn gái Dana Blumberg là bác sĩ nhãn khoa hàng đầu tại New York.

Cả hai quen biết vài năm trước khi bắt đầu hẹn hò. Cặp đôi từng chụp ảnh cùng nhau tại một sự kiện của Elton John AIDS Foundation năm 2017. Cả hai hẹn hò khi công khai nắm tay nhau tại giải Pháp mở rộng năm 2019. Sau đó, họ cùng có mặt trên khán đài trận chung kết Giải vô địch bóng đá nữ thế giới ở Paris. Đầu năm 2020, cặp đôi sánh bước trên thảm đỏ tại bữa tiệc Oscars của Sir Elton John.

Trước khi đến với Dana Blumberg, tỷ phú Kraft từng kết hôn với bạn gái thời đại học - Myra - từ năm 1963 đến khi bà qua đời vì bệnh ung thư năm 2011. Kraft có 4 con trai với Myra, tất cả đều tuổi lớn hơn Dana Blumberg. Một năm sau khi Myra qua đời, tỷ phú này hẹn hò với nữ diễn viên Ricki Noel Lander. Tuy nhiên họ đã chia tay năm 2018.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới