TIN TỨC » Tin trong ngày

Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau 2 năm ly hôn, chân dung bạn gái mới 'không phải dạng vừa'

Thứ năm, 09/02/2023 10:54

Truyền thông mới đây đưa tin tỷ phú Bill Gates đang hẹn hò với bà Paula Hurd. Bà Hurd là một góa phụ, người chồng quá cố của bà là một doanh nhân có tiếng trong giới công nghệ tại Mỹ - ông Mark Vincent Hurd (1957 - 2019).

Theo nguồn tin, tỷ phú Bill Gates và bà Paula Hurd đã bên nhau được hơn 1 năm. Paula Hurd không phải cái tên xa lạ trong giới công nghệ Mỹ. Bà là vợ cố CEO Oracle Mark Hurd.

CEO Oracle Mark Hurd qua đời ở tuổi 62 vào tháng 10/2019 sau một thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư. Ông có tài sản ròng ước tính trị giá 500 triệu USD vào thời điểm qua đời. Được biết bà Paula từng là giám đốc điều hành công nghệ và hiện là nhà tổ chức sự kiện và nhà từ thiện.

Tỷ phú Bill Gates và Paula Hurd.

Truyền thông cho biết, không có gì ngạc nhiên khi nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates và cố CEO Oracle - hai nhân vật nổi tiếng ở Thung lũng Silicon - quen biết vợ con nhau. Bên cạnh đó, Paula cũng từng là giám đốc công nghệ NCR và hiện là nhà tổ chức sự kiện, nhà từ thiện, những lĩnh vực mà Gates cũng theo đuổi. Bà Paula và Bill Gates biết nhau trong nhiều năm nhờ tình yêu quần vợt chung. Họ được chụp ảnh ngồi trong cùng một khu vực xem một trận đấu quần vợt năm 2015.

Thời gian qua, truyền thông liên tục bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện thể thao như tại trận chung kết Đơn nam tại Giải Australia Mở rộng ở Melbourne vào tháng trước, tại O2 Arena ở London vào tháng 9 năm ngoái khi cùng xem Laver Cup 2022, hay cả hai cùng xuất hiện ở giải đấu BNP Paribas Open ở Indian Wells, California, Mỹ vào tháng 11/2021...

Paula kết hôn với chồng quá cố năm 1990 khi đang làm giám đốc công nghệ NCR. Họ có hai con gái chung là Kathryn và Kelly. Trong khi đó, phía Gates đã có cuộc hôn nhân với Melinda Gates trong 27 năm. Họ hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 8/2021. Ông và Melinda, có chung 3 người con: Jennifer (26 tuổi), Rory (23 tuổi) và Phoebe (20 tuổi).

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)