TIN TỨC » Tin trong ngày

Tỷ phú người Việt lên tiếng về việc 'giải cứu' Công Phượng khỏi Bỉ

Thứ tư, 30/10/2019 10:22

Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo đã giới thiệu tiền đạo Nguyễn Công Phượng với ban huấn luyện đội bóng nhằm sớm đưa chân sút gốc xứ Nghệ rời khỏi Bỉ.

Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam của FK Sarajevo được cho là đang có ý định "giải cứu" Công Phượng khỏi Bỉ khi tuyển thủ Việt Nam đã lâu không được ra sân trong màu áo CLB Sint-Truidense. Nói về vấn đề này, tỷ phú Nguyễn Hoài Nam cho biết: "Việc chiêu mộ Công Phượng là vấn đề thuộc chuyên môn. Tôi luôn mong cầu thủ Việt Nam được sang nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, mọi chuyện lúc này chưa có gì rõ ràng. Tôi có gửi hình ảnh và video tập luyện cũng như thi đấu của Công Phượng cho bộ phận kỹ thuật CLB, nhưng quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về ban huấn luyện".

Ông chủ người Việt cũng cho biết kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019 vẫn chưa mở cửa, vì vậy FK Sarajevo không thể đàm phán chiêu mộ Công Phượng. Chủ tịch của nhà vô địch Bosnia&Herzegovina mùa 2018/19 tiếp tục nhấn mạnh sẽ không trực tiếp tham gia vào công việc của ban huấn luyện và hoàn toàn tôn trọng mọi quyết định từ bộ phận kỹ thuật CLB.

Công Phượng đang đối diện với tương lai mờ mịt ở Bỉ

Hôm 23/10, trang Voetbal Belgie ví Công Phượng là một trong những bản hợp đồng kém chất lượng và cho rằng chính sách chuyển nhượng sai lầm là nguyên nhân khiến Sint-Truidense thi đấu bết bát.

Công Phượng là một trong số ít cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Anh từng trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Bỉ. Tuy nhiên, những lần xuất ngoại của Công Phượng chưa thành công.

Nếu sang Bosnia&Herzegovina, Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình. Tỷ phú Nguyễn Hoài Nam từng gợi ý cho FK Sarajevo chiêu mộ Công Phượng, Quang Hải, Văn Hậu từ đầu năm 2019 nhưng chưa thực hiện được.

Thiên Di - TH (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới