TIN TỨC » Tin trong ngày

U23 Việt Nam về nước, tưng bừng dự lễ mừng công sau chức vô địch Đông Nam Á

Chủ nhật, 27/08/2023 20:59

Một ngày sau chức vô địch U23 Đông Nam Á, các cầu thủ U23 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn đã về nước và tham dự lễ mừng công tại Hà Nội.

Sau khi lên ngôi, toàn đội đã nhanh chóng lên đường về nước vào trưa 27/8. Chuyến bay chở cầu thủ và ban huấn luyện khởi hành từ Bangkok (Thái Lan) lúc 11h55. Chiều cùng ngày, U23 Việt Nam đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Sau đó cả đội đến trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để tham gia lễ mừng công.

U23 Việt Nam lên đường về nước vào trưa 27/8

Phát biểu tại Lễ mừng công, Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như các câu lạc bộ đã tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ có thể tập trung tập luyện, thi đấu và đem vinh quang về cho Tổ quốc. Ông Hoàng Anh Tuấn tin tưởng, các cầu thủ trẻ sẽ là những hạt giống tốt để đào tạo, tuyển chọn và bổ sung cho Đội tuyển Quốc gia trong tương lai.

Có mặt tại buổi mừng công, thủ môn Quan Văn Chuẩn không giấu được xúc động trước sự chào đón của người hâm mộ sau khi giành chức vô địch. Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam hứa sẽ cố gắng, chiến đấu hết mình, mang danh hiệu về cho bóng đá Việt Nam nhiều hơn nữa.

HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam - Philippe Troussier chúc mừng HLV Hoàng Anh Tuấn

Phó Chủ tịch VFF trao 1,8 tỷ đồng tiền thưởng của LĐBĐVN cho ĐT U23 Việt Nam

Tại lễ mừng công, lãnh đạo VFF đã chúc mừng thành công của đội U23 Việt Nam, đồng thời cho biết sẽ tiếp tục tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ tham dự những giải đấu cấp độ quốc tế để cọ xát, nâng cao. Nhân dịp này, thay mặt thường trực LĐBĐ Việt Nam, Phó chủ tịch Trần Anh Tú đã trao thưởng 1,8 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới