TIN TỨC » Tin trong ngày

V-stars - Người nghệ sĩ của những tấm lòng

Thứ ba, 27/09/2016 09:35

Bằng tấm lòng hảo tâm của mình, V-Stars Club đã mang lại rất nhiều niềm vui, nụ cười hạnh phúc cho nhiều hoàn cảnh khó khăn và những mảnh đời bất hạnh.

Chiều 21/9 tại sân Viettel1, V-Stars Club tiếp tục chuỗi trận giao hữu từ thiện nhằm mục đích gây quỹ để ủng hộ cho cháu Trương Hoàng Hiếu (5 tuổi) người dân tộc H’Mông hiện đang bị căn bệnh tan máu bẩm sinh đang được điều trị chờ ngày mổ tại Bệnh viện truyền máu huyết học TW và những hoàn cảnh khó khăn khác bằng trận đấu với đội bóng ABE – là những người anh em của diễn viên Mạnh Hà. Tham gia và dự khán trận đấu là sự góp mặt của rất nhiều các gương mặt nổi tiếng như: Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn – đại diện cho nhà đồng dành Yến sào Sơn Huệ, diễn viên Vĩnh Xương – đại diện cho Nhà hàng Bánh canh ghẹ 69, MC Minh Tiệp – Đại diện cho Nhà Hàng Vua Vịt trời, đại diện CLB bóng đá lão tướng Hoàng Mai, nhạc sĩ Tú Dưa, nhạc sĩ An Hiếu, các diễn viên: Anh Tuấn, Mạnh Hà, Thành Land, Huy Bách, ca sĩ Hồ Phàm,…

Nhiều gương mặt nổi tiếng góp mặt trong trận giao hữu từ thiện của V-Stars Club

Trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ những phút đầu và ABE là đội sớm vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Nhưng kịch tính hơn là pha bóng của cựu Thủ thành ĐTQG Dương Hồng Sơn trận này chơi trong vai trò tiền vệ tổ chức của V-Stars Club, anh liên tục có những pha kiến tạo cũng như dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành của ABE bên cạnh một “bạc già” - diễn viên Phạm Anh Tuấn chơi rất “quái” trên hàng công, và từ một tình huống đá phạt nhanh bên cánh trái theo hướng tấn công của V-Stars, Anh Tuấn chuyền bóng cho Dương Hồng Sơn và Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008 đã có cú dứt điểm bằng chân trái sở trường từ góc cực hẹp làm tung nóc lưới ABE gỡ hoà 1-1 cho V-Stars Club.

Sang hiệp 2, V-Stars Club thay đổi hàng loạt các cầu thủ vào sân và chơi cầm nhịp trận đấu với những cái chân “Quái kiệt” như nhạc sĩ An Hiếu, Diễn viên Huy Bách, Diễn viên Mạnh Hà… đã không ít lần làm “chao đảo” khung thành của ABE và từ một tình huống lên bóng nhanh đội chủ nhà đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho V-Stars bằng một pha đi bóng kỹ thuật từ đường chuyền của Diễn viên Huy Bách cho Mạnh Hà đi vào vòng cấm đội bạn và dứt điểm gọn gàng. Nhưng cũng không lâu sau đó đội bạn đã tận dụng sai lầm của hàng thủ V-Stars ghi bàn thắng gỡ hoà 2-2. Kết thúc trận đấu với tỷ số hoà 2-2, cả hai đội bóng và rất đông khán giả trên sân đều tỏ ra hài lòng khi đã có một trận đấu cống hiến, đẹp mắt cũng như đã quyên góp được một số tiền để trao cho cháu Trương Hoàng Hiếu và đóng góp vào quỹ Từ thiện của đội V-Stars.

Cũng vào chiều ngày 26/9/2016, đại diện Ban lãnh đạo, nhà tài trợ và một số thành viên kết hợp cùng Quỹ từ thiện Báo Gia đình Xã Hội đã đến trực tiếp Bệnh viện Huyết Học truyền máu TW để trao số tiền tài trợ cho cháu Trương Hoàng Hiếu và chúc cho cháu có ca mổ thành công trong thời gian tới. Đi cùng đoàn chiều ngày hôm nay có các Diễn viên như: Anh Tuấn, Mạnh Hà, Trần Trung, Mạnh Trưởng – Diễn viên đóng vai Sơn trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Zippo, mùi tạt và em" đang được công chiếu trên VTV3 đài TH Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp của trận đấu từ thiện và hình ảnh đến trao quà cho cháu Trương Hoàng Hiếu:

Hai đội chụp ảnh lưu niệm với các vị khách mời

Trận đấu diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn

Tỷ số hòa khiến cả hai đội bóng và rất đông khán giả trên sân đều tỏ ra hài lòng khi đã có một trận đấu cống hiến, đẹp mắt

Các ngôi sao V-star đến trao quà cho cháu Trương Hoàng Hiếu

Anh Kỳ MC (Theo Giadinhvietnam.com)