TIN TỨC » Tin trong ngày

Văn Toàn bất ngờ chia tay đội tuyển Việt Nam trước trận bán kết AFF Cup 2018

Thứ tư, 28/11/2018 22:12

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines để đá trận bán kết AFF Cup 2018 lượt đi mà không có tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

11 giờ trưa 28/11 (giờ địa phương), đội tuyển Việt Nam đã chính thức lên phi cơ riêng bay tới thành phố Bacolod (Philippines) để đá lượt đi trận bán kết AFF Cup 2018 với đội chủ nhà. Đáng chú ý, HLV Park Hang Seo đã không mang theo tiền đạo Văn Toàn.

Văn Toàn đón tin vui khi bác sĩ thông báo không gặp chấn thương nặng và kịp hồi phục trước trận bán kết lượt về gặp Philippines diễn ra trên sân Mỹ Đình. Việc không phải chia tay đội tuyển sớm là niềm vui không nhỏ đối với chân sút gốc Hải Dương cũng như HLV Park Hang Seo.

Theo đó, Văn Toàn dự tính sang Philippines để động viên các đồng đội thi đấu. Ngoài ra các bác sĩ của đội tuyển cũng có thể trực tiếp theo dõi quá trình hồi phục của Văn Toàn. Tuy vậy, giờ chót Văn Toàn ở lại Việt Nam, tránh mất sức bởi hành trình di chuyển dài để tập trung vào việc phục hồi.

Văn Toàn không sang Philippines cùng đội tuyển Việt Nam

"Văn Toàn gặp chấn thương gân kheo, giãn dây chằng độ một và dự đoán có thể trở lại thi đấu trong hai tuần. Nếu tiến triển tốt, Văn Toàn có thể đá bán kết lượt về", bác sĩ của đội tuyển Trần Anh Tuấn chia sẻ chiều 27/11.

Như vậy, Văn Toàn sẽ tạm thời chia tay ĐT Việt Nam và ở lại Hà Nội để tập hồi phục chấn thương. Nếu hồi phục tích cực, chân sút gốc Hải Dương kịp góp mặt cùng đồng đội ở trận đấu tiếp đón Philippines diễn ra ngày 6/12 tới.

Tại AFF Cup 2018, Văn Toàn mới vào sân thi đấu trong hiệp hai trận gặp Myanmar, sút thủng lưới đối phương một lần nhưng bàn thắng không được công nhận. Sự nhanh nhẹn và khả năng chớp thời cơ của Văn Toàn luôn được đánh giá cao, có thể tạo ra sự khác biệt ở thế trận bế tắc. HLV Park Hang Seo đánh giá cực cao tiền đạo thuộc biên chế của HAGL.

Việt Nam đá trận bán kết lượt đi với Philippines vào ngày 2/12 và 4 ngày sau tiếp đối thủ tại Mỹ Đình.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới