TIN TỨC » Tin trong ngày

Văn Toàn được danh thủ nổi tiếng thế giới Luis Suarez ký tặng áo đấu

Thứ ba, 24/03/2020 20:33

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã nhận được món quà bất ngờ là chiếc áo đấu số 9 ĐT Việt Nam kèm theo chữ ký của Luis Suarez.

Tiền đạo của HAGL đã khoe trên trang mạng xã hội món quà còn "nóng" từ tay Suarez. Chân sút của CLB Barcelona ký lên chiếc áo đấu số 9 của tuyển Việt Nam mà Văn Toàn hay mặc khi thi đấu.

Cầu thủ người Uruguay viết thêm: "To Van Toan from Luis Suarez". Văn Toàn hào hứng khoe: "Toàn rất chi là thích lối đá tinh quái của Luis Suarez. Nay được mấy người anh hỗ trợ, được siêu tiền đạo ký tặng cho thế này sướng rờn người luôn".

Văn Toàn được danh thủ nổi tiếng thế giới Luis Suarez ký tặng áo đấu

Nguyễn Văn Toàn từng tiết lộ bản thân rất hâm mộ siêu tiền đạo Luis Suarez của Barcelona. Vì thế, tiền đạo đội tuyển Việt Nam đã không giấu được niềm vui khi nhận món quà đặc biệt từ chân sút mang áo số 9 của đội bóng Tây Ban Nha.

Là một trong những tiền đạo tốt nhất bóng đá Việt Nam hiện tại, Nguyễn Văn Toàn có điểm mạnh nhất về tốc độ. Đặc biệt tiền đạo gốc Hải Dương sở hữu khả năng dứt điểm sắc bén và lối chơi tinh quái tương tự thần tượng Luis Suarez.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới