TIN TỨC » Tin trong ngày

Vầng trăng yêu thương: Rực rỡ và hoành tráng, hấp dẫn mọi em nhỏ

Thứ tư, 04/10/2017 13:33

Tối 30/9, công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM) đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Vầng trăng yêu thương" cùng bé đón Trung thu 2017.

Chương trình "Vầng trăng yêu thương" sôi động và rực rỡ sắc màu

Với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích, vui nhộn để mọi trẻ em (con em CBNV của Tập đoàn, con em các đối tác, khách hàng, bạn hàng thân thiết...) đều được thỏa sức vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn mỗi dịp Trung thu về, Ban tổ chức đã xây dựng một không gian rực rỡ, đa sắc màu, mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống.

Không gian sắp đặt gần gũi, ấn tượng

Không gian sắp đặt ấn tượng với mâm cỗ trông trăng bên những chiếc đèn ông sao, cùng các nhân vật cổ tích đưa bé trở lại với không gian Tết Trung thu ấm áp.

Màn múa lân hấp dẫn và sôi động

Chương trình mở đầu ấn tượng với màn múa lân của Vũ đoàn lân Liên Anh Đường và các bạn nhỏ của Câu lạc bộ Doremi.

Chú Cuội và Chị Hằng

Chú Cuội và chị Hằng đã cùng đưa khán giả đến với những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, những tình huống đối đáp vui nhộn, dí dỏm, những tiết mục múa lân đặc sắc, nhảy hiện đại hấp dẫn và những màn ảo thuật độc đáo.

Bài hát Rock Vầng trăng đầy sôi động

Bài hát Rock Vầng trăng được các bạn nhỏ CLB Doremi thể hiện rộn ràng, sôi động

Các bạn nhỏ CLB Doremi thể hiện ca khúc Rock con diều

Rock Con diều đưa bé du ngoạn không gian đa sắc màu của cuộc sống

Nguyệt Ánh - Giải nhất cuộc thi Doremi 2010 với ca khúc Ba kể con nghe vô cùng ấm áp và sâu lắng

Chương trình biểu diễn thời trang nhí ấn tượng của các bạn nhỏ Câu lạc bộ Doremi trong bộ sưu tập áo dài “Duyên dáng áo dài ơi”

Màn múa của những chú lân do Vũ đoàn lân Liên Anh Đường biểu diễn đã khuấy động không khí chương trình trở nên sôi động, rộn ràng.

Màn múa Ấn Độ do các em nhỏ trong CLB Doremi thể hiện

Múa Tày sôi động, rực rỡ sắc màu

Sự xuất hiện của nghệ sĩ ưu tú Hồng Kỳ đã khiến không gian bùng nổ với những tràng cười giòn giã qua màn đối đáp đùa vui cùng các em nhỏ, những ca khúc quen thuộc như Tây Du ký, Alibaba, Thằng Tí xún nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các em nhỏ.

NSUT Hồng Kỳ - nghệ sĩ của tuổi thơ xuất hiện khiến không gian bùng nổ với những tràng cười bất tận

Những màn biểu diễn ảo thuật đặc sắc cuốn hút mọi em nhỏ

Phần phóng sự ngắn giới thiêu về một bạn nhỏ mồ côi hiếu thảo, học giỏi được chiếu giữa chương trình khiến khán giả xúc động. Sau khi xem phóng sự, các em nhỏ của chương trình hứa sẽ noi gương của bạn, tiếp tục nỗ lực học tập chăm chỉ để trở thành con ngoan, trò giỏi, được bạn bè, thầy cô yêu quý, trở thành niềm tự hào của cha mẹ.

Trên 3.000 phụ huynh và các em nhỏ chăm chú xem phóng sự về tấm gương bạn nhỏ mồ côi, hiếu thảo

Phần bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải tư, 10 giải khuyến khích được mọi khán giả hào hứng chờ đợi. Các vị khách ngẫu nhiên đã được mời lên bốc thăm đem lại may mắn cho những khán giả phía dưới.

Ông Mai Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam trao giải thưởng cho những khán giả may mắn đoạt giải nhì.

Đại diện Công ty TNHH Taka Việt Nam trao giải thưởng cho khán giả may mắn đoạt giải nhất của chương trình.

Chương trình Vầng trăng yêu thương khép lại trong niềm vui, hạnh phúc của các bậc phụ huynh và các em nhỏ. Không chỉ tưng bừng và náo nhiệt, chương trình đã để lại ấn tượng sâu sắc về những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên học giỏi, là tấm gương để các bạn noi theo và tiếp tục vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, trở thành niềm tự hào của gia đình, thầy cô.

Ekip thực hiện chương trình

Khán giả nhí thích thú chụp hình cùng các nhân vật hoạt hình

Chương trình được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Nam (VNA-PHARM), được tài trợ bởi, nhãn hàng sữa Physiolac, nhãn hàng sữa năng lượng cao Kanny, nhãn hàng bếp và gia dụng an toàn Taka.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)