TIN TỨC » Tin trong ngày

Vì bị uy hiếp, người chồng 'hỗ trợ' kẻ lạ mặt cưỡng bức vợ mình

Thứ năm, 16/06/2022 20:31

Bởi vì hèn nhát mà người chồng đã trở thành đồng phạm với kẻ ác làm nhục chính người vợ của mình.

Vụ án xảy ra tại khu Dĩnh Châu, thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Lúc ấy, mọi người đều đã chìm vào giấc ngủ, ông Quách và bà Trương vừa quan hệ xong cũng đang say giấc nồng, bỗng nhiên bà Trương cảm thấy có ánh sáng đèn chói rọi thẳng vào mắt mình, mở mắt ra quả nhiên nhìn thấy một người đàn ông trong tình trạng không mặc quần áo đứng trên giường.

(Ảnh minh họa)

Điều khiến bà kinh hãi hơn cả là tay trái của hẳn đang huơ huơ con dao, tay phải cầm đèn pin chiếu rọi lên cơ thể cũng đang không mảnh vải che thân của bà. Sau đó, bà Trương giật mình tỉnh hẳn, chồng bà cũng tỉnh theo và nhìn thấy tên đàn ông hung hãn kia, run run hỏi hắn: “Mày định làm gì?”. Tên đàn ông lạ mặt cười khẩy trả lời: “Đến xem vợ mày, “làm” xong thì tao đi”.

Vừa nói vừa dơ con dao về phía người chồng và uy hiếp ông không được cử động, cơ thể ông bỗng cứng đơ lại, nửa nằm nửa ngồi trong góc giường. Hắn thấy uy hiếp có tác dụng nên bắt đầu yên tâm mạnh dạn xâm phạm bà Trương, nhưng giữa chừng vì “công cụ phạm tội” vô tình trượt ra, hắn yêu cầu ông Quách giữ chặt thứ đó và đưa vào lại. Dưới sự “hỗ trợ” của ông Quách, hắn đã hoàn thành sự xâm phạm đối với bà Trương.

Đọc xong vụ án thực sự không còn lời gì để nói về người chồng, ông đáng lẽ là chỗ dựa cả đời, là người bảo vệ cho người vợ, thế nhưng đối diện với sự uy hiếp của kẻ ác lại lựa chọn “cống nạp” vợ mình cho hắn làm nhục. Như vậy cũng có thể biết tâm trạng của bà Trương khi ấy hoang mang và sợ hãi đến mức nào, đâu còn động lực để phản kháng nữa?

Đối diện với sự nham hiểm, hung hãn của kẻ xâm hại, người chồng lại “giúp đỡ” hắn hoàn thành việc xâm hại đối với vợ mình (Ảnh minh họa)

Tên tội phạm sau khi đã xâm phạm bà Trương còn vòi tiền hai vợ chồng bà, ông Quách nhu nhược bất đắc dĩ đưa lại hơn 500 NDT mà mình khó khăn kiếm được cho hắn. Còn tên tội phạm lấy tiền xong ngang nhiên bước ra khỏi nhà.

Sau đó, tên này cũng bị cảnh sát bắt về quy án, sau khi điều tra đã phát hiện, hắn họ Lý, 59 tuổi, mù chữ, từng nhiều lần bị cảnh sát xử phạt vì những hành vi sàm sỡ, trộm cắp. Trước khi thực hiện hành vi phạm tội, hắn gần như là lang thang vô gia cư, chiếc áo khoác dài mà hắn khoác trên người là nhặt được. Sở dĩ hắn có thể đột nhập vào nhà vợ chồng ông Quách là vì hắn đã theo dõi bà Trương từ rất lâu, từ đó biết được nơi ở của bà, còn biết hai vợ chồng bà không có thói quen chốt cửa trước khi đi ngủ.

(Ảnh minh họa)

Sau này khi thụ lý vụ án, tên Lý đã bị phán quyết ngồi tù 5 năm với tội danh cưỡng bức và 12 năm với tội trộm cướp tài sản, tổng cộng là 17 năm tù giam, đồng thời bị phạt 2000 NDT, tội ác của hắn cũng đã phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Vậy còn hành vi “hỗ trợ” tội phạm cưỡng bức vợ mình của ông Quách thì sao? Nhìn từ góc độ pháp luật thì ông Quách cũng là người bị hại, sự lựa chọn của ông khi ấy là do nhu nhược và bị ép buộc, thế nên đứng trước pháp luật, ông hoàn toàn vô tội. Nhưng nếu nhìn từ góc độ tình nghĩa vợ chồng thì ông cũng có trách nhiệm không thể chối bỏ về việc vợ mình bị làm nhục.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới