TIN TỨC » Tin trong ngày

Vì tình, thiếu nữ tự tử 3 lần liên tiếp

Thứ năm, 26/07/2012 08:55

Trong vòng 2 tuần, đội cứu trợ thành phố Vũ Hán (Hồ Bắc,Trung Quốc) đã phải can thiệp tới 3 lần để giải cứu cô gái 19 tuổi đòi tự tử vì tình.

9h20 tối ngày 21/7, Trung tâm cứu hộ 911 Vũ Hán nhận được tin báo có người muốn nhảy sông tại cầu Số 2 của thành phố. Sau khi có mặt tại hiện trường, nhân viên cứu hộ mới nhận ra đây chính là cô gái họ Lý đã từng có ý định tự tử và được cứu vào ngày 11/7. 

Cô Lý còn nói với cứu hộ viên: "Tôi biết đội trưởng của các anh. Đội anh cũng đã cứu tôi sau khi tôi uống thuốc ngủ và muốn nhảy từ lầu 15 xuống".

Hình ảnh cô gái trẻ leo ra khỏi lan can cầu Số 2 thành phố Vũ Hán

Chuẩn bị sẵn sàng... rơi

Nhân viên cứu trợ đã mất rất nhiều thời gian để làm "công tác tư tưởng" cho cô gái này. Cô gái cho biết cô yêu một người, cô gái cho biết mình có yêu một người nhưng người đó hững hờ với cô. Họ khuyên cô nên bình tĩnh lại, đây không phải là cách để cữu vãn một chuyện tình. Cô Lý khăng khăng nói rằng cô chỉ yêu một người, nếu anh ta thật sự bỏ mặc thì chỉ có cái chết mới làm cô bỏ cuộc.

Nhân viên cứu trợ liên lạc với chàng trai họ Vương, bạn trai cô Lý. Sau khi nghe được tin cô này đang đòi nhảy cầu tự tử thì anh ta cúp máy ngay lập tức. Khi họ dùng số khác gọi cho anh chàng họ Vương kia thì tuyệt nhiên không có người cầm máy. 

Lo sợ cô Lý xúc động, đội cứu hộ đành nói rằng anh Vương sẽ tới ngay trong vòng 10 phút và khuyên được cô trèo lên.

"Dụ" thành công, cứu sống cô gái họ Lý.

Thật không ngờ sau đó, lúc 5h12 sáng 22/7, tức vài giờ sau khi cô Lý được giải cứu, nhân viên cứu trợ lại nhận được điện thoại báo rằng cô gái si tình này đang ngồi ngoài lan can cửa sổ chuẩn bị nhẩy lầu. 

Họ nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, lần nay anh chàng họ Vương đã chịu ra mặt khuyên can cô người yêu cũ. Tất cả mọi người đều nín thở theo dõi, còn chàng họ Vương run rẩy thốt lên từng từ: "Em đừng như thế nữa, anh đã nói rõ ràng với em mọi chuyện rồi mà". 

Ngay khi nghe xong câu nói, cô Lý quay người, để rơi thẳng xuống tấm đệm mà đội cứu hộ đã đặt ở dưới.

May mắn cho cô nàng si tình này là vụ tai nạn chỉ khiến cô bị thương chứ không đe dọa đến tính mạng.

TTVN