TIN TỨC » Tin trong ngày

Việt Nam ghi nhận bệnh nhân thứ 67 nhiễm COVID-19

Thứ tư, 18/03/2020 10:28

Trong một thông báo mới nhất sáng 18/3, Viện Pasteur thông báo thêm một bệnh nhân xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm lên con số 67 tại Việt Nam.

Theo đó, Viện Pasteur Nha Trang cho biết, một bệnh nhân nam 36 tuổi có địa chỉ tại thôn Văn Lâm 3, xã Phước Nam, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-NcoV-2. Bệnh nhân này là người đi trên chuyến bay VJ826 từ Malaysia về Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngày 27/2, chuyến bay này có bệnh nhân số 61.

Bệnh nhân 67 ở Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận

Trước đó, Viện Pasteur Nha Trang đã tiến hành xét nghiệm 17 mẫu từ những người đang được cách ly tập trung tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận. Trong số này, có bệnh nhân nêu trên. Như vậy, tính tới hiện tại Việt Nam đã ghi nhận tổng cộng 67 ca nhiễm dịch COVID-19.

Cũng trong sáng nay (18/3), Bộ Y tế đã phát đi thông báo khẩn tìm kiếm các hành khách trên 3 chuyến bay di chuyển về Việt Nam có người nhiễm COVID-19. Với tình hình hiện tại, rất có thể trong thời gian tới số ca nhiễm COVID-19 sẽ được gia tăng.

Đức Hùng (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới