TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ ác man đâm thủng tim chồng sau ly hôn

Thứ sáu, 17/10/2014 08:46

Bức xúc tới “đỉnh” vì bị chồng vừa ly hôn đánh, người vợ máu lạnh rút dao từ trong túi xách ra đâm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 11h ngày 16/10, tại TAND huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) xảy ra án mạng kinh hoàng. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Quang H. (54 tuổi, ngụ xã Đăng Hà, H.Bù Đăng) bị vợ là bà Đinh Thị Hiền (45 tuổi) đâm chết.

Hiện trường xảy ra án mạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống bảo hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt khẩn cấp bà Đinh Thị Hiền vì hành vi “giết người”.

Qua tìm hiểu, ông H. và bà Hiền đã có một thời gian chung sống với nhau nhưng vẫn chưa có con chung. Do không hòa hợp nên hai người đã chủ động ly hôn. Đến năm 2012, sau một thời gian thì cả hai lại quay lại tái hôn. Cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nên cả hai lại một lần nữa xin ra tòa xử ly hôn thì xảy ra án mạng.

Tại cơ quan điều tra, ban đồi đối tượng Hiền khai nhận toàn bộ hành vi đã gây ra với nạn nhân. Nguyên nhân do thường xuyên bị ông H. đe dọa giết nên bà Hiền luôn thủ dao trong người. Khi bị chồng đánh đập liền rút dao ra đâm nhát “chí mạng” khiến nạn nhân tử vong.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Theo Khỏe & Đẹp