TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ bỏ con giữa đêm để đi theo nhân tình, chồng nghỉ việc về tìm thì bắt quả tang cả 2 trên đường

Thứ ba, 29/09/2020 16:34

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lạnh màn đánh ghen khá nhẹ nhàng. Dù rất bức xúc vì vợ bỏ 2 con giữa đêm để đi theo nhân tình, nhưng người chồng chỉ tát cảnh cáo cô vợ lăng nhăng một cái vì không coi trọng gia đình.

Trong clip, người vợ trẻ được cho là bỏ đi cùng người đàn ông khác, bỏ mặc 2 con nhỏ ở nhà. Anh chồng bỏ cả việc đi tìm thì bắt gặp cặp nhân tình đang chở nhau trên một chiếc xe máy.

"Nửa đêm hôm kia, 2 đứa nó rủ nhau (đi), ở nhà gọi điện là mất tích rồi, tìm mãi không thấy... Anh là chồng hay thằng nào, bây giờ đứng về bên nào?", người chồng kéo tay vợ và hỏi.

Sợ anh này động tay chân, người dân bên đường vào can ngăn khuyên 2 bên nên nói chuyện nhẹ nhàng.

Cố gắng kiềm chế, người đàn ông phân bua: "Biết là nhẹ nhàng rồi, rất thương vợ. Làm được một thời gian cũng nhớ vợ lắm, cuối cùng sắp về thì vợ thế này. Em tát một cái này vì không coi trọng con, không coi trọng chồng, không coi trọng gia đình. Có 2 đứa con rồi, bỏ đi để con khóc suốt đêm, mưa gió to nữa chứ".

Người chồng tiếp tục phân trần rằng đặt niềm tin vào cô vợ ở nhà nhưng không ngờ bị lừa dối. Anh cũng phải vay tiền để về tìm vợ. Bị chồng tra hỏi, cô vợ và nhân tình chỉ đứng im, không giải thích bất cứ điều gì.

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới