TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ cầu thủ Phan Văn Đức tiết lộ cuộc sống hậu hôn nhân, lần đầu khoe ảnh con

Thứ tư, 19/02/2020 20:18

Không chỉ tiết lộ việc vẫn ở nhà bố mẹ đẻ sau khi lên xe hoa cùng Phan Văn Đức, Võ Nhật Linh còn lần đầu đăng ảnh siêu âm con.

Phan Văn Đức và Võ Nhật Linh là cặp cầu thủ - WAGs được chú ý của tuyển Việt Nam. Trong khi Văn Đức (sinh năm 1996) là tiền vệ tài năng, được đánh giá cao thì Nhật Linh (sinh năm 1998) cũng nổi tiếng trên mạng với biệt danh "hot girl cô giáo".

Cuối tháng 1, hai người về chung nhà sau khoảng 5 tháng công khai hẹn hò. Trên trang cá nhân, đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào và hành động lãng mạn.

Võ Nhật Linh tiết lộ vẫn sống ở nhà bố mẹ đẻ sau khi lên xe hoa cùng Phan Văn Đức

Không lâu sau khi đám cưới, Võ Nhật Linh tiết lộ về cuộc sống hậu hôn nhân. Hot girl cô giáo mầm non cho biết, cả hai vợ chồng vẫn sống ở nhà bố mẹ đẻ sau khi kết hôn. Nhật Linh tiết lộ thêm rằng, vợ chồng cô đang xây nhà riêng ở Vinh.

"Vì quê chồng ở xa, cũng không có ai ở quê cả, bố mẹ chồng chị ở Sài Gòn hết rồi. Chị về nhà vì nhà gần trường, đi học cho tiện với cả gần đội chồng tập hơn", Nhật Linh giải thích.

Bà xã Phan Văn Đức lần đầu khoe ảnh siêu âm con và khoe nhóc tì trong bụng có sống mũi cao giống bố

Điều đáng chú ý hơn nữa, bà xã Phan Văn Đức cũng lần đầu tiên đăng ảnh siêu âu con đầu lòng. Nhật Linh cho biết, thai nhi khỏe mạnh và có sống mũi cao giống bố.

Hot girl Nghệ An chia sẻ thêm, dù đã mang thai hơn 3 tháng nhưng nhìn qua không ai biết cô có bầu, vì "nghén trùng mấy tháng ăn hỏi, xong Tết lại cưới, lo nghĩ nhiều gầy mất 10 kg".

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới