TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ chết thảm với 14 nhát dao, vẹt cưng liên tục kêu hai chữ và không chịu ăn, giúp cảnh sát phá án giết người

Thứ tư, 29/03/2023 11:15

Một vụ giết người xảy ra ở Ấn Độ đã được cảnh sát phá án tìm ra hung thủ nhờ con vẹt của nạn nhân.

Theo truyền thông đưa tin, một người phụ nữ có tên Neelam Sharma đã bị sát hại tại nhà riêng ở thành phố Agra, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Thi thể nạn nhân được tìm thấy với 14 nhát dao.

Thời điểm được xác định xảy ra vụ án, chồng của nạn nhân là Vijay Sharma đưa hai con đến Firozabad, để dự đám cưới. Sau khi anh trở về phát hiện vợ và con chó cưng của mình đã bị giết, vật dụng có giá trị trong gia đình cũng biến mất.

Vụ người phụ nữ Neelam Sharma bị sát hại được phá án tìm ra thủ phạm nhờ con vẹt nuôi trong nhà.

Khi đó, cảnh sát không tìm thấy bất cứ manh mối nào tại hiện trường nơi phát hiện nạn nhân tử vong. Và việc điều tra dần được hé mở cho đến khi con vẹt - thú cưng của người chồng nạn nhân nuôi bắt đầu kêu lặp đi lặp lại liên tục "Ashu, Ashu" và bỏ ăn.

Điều bất ngờ hơn khi từ "Ashu" mà con vẹt kêu liên tục lại chính là tên của một người cháu trai, khiến cảnh sát và người nhà vô cùng kinh ngạc, khoanh vùng nghi ngờ thủ phạm.

Sau đó, cảnh sát lần theo manh mối và bắt giữ Ashu. Qua điều tra, Ashu cũng thú nhận đã phạm tội giết người cướp của với sự trợ giúp của một người bạn. Sau gần 9 năm xét xử, tại phiên xử mới đây thẩm phán đã đưa ra phán quyết và kết án Ashu cùng một đồng phạm khác tù chung thân và phải nộp 72.000 rupee (gần 21 triệu đồng) tiền phạt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới