TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang dự tiệc năm mới tại nhà đại gia Minh Nhựa

Thứ tư, 02/02/2022 11:05

Có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nên không gì lạ khi những sự kiện quan trọng của gia đình Minh Nhựa, Cường Đô La luôn thu xếp thời gian để tham dự.

Đầu năm gia đình đại gia Minh Nhựa đã đăng tải hình ảnh về bữa tiệc vô cùng hoành tráng. Theo chia sẻ của vợ hai vị đại gia này thì bữa tiệc vừa mừng năm mới vừa để tổ sinh nhật cho con gái. Những chi tiết xinh xắn trang hoàng cho bữa tiệc đều do Mina Phạm tự tay chuẩn bị.

Ngoài gia đình, trong bữa tiệc này còn có sự xuất hiện của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang. Được biết, Minh Nhựa và Cường Đô La có mối quan hệ thân thiết nhiều năm liền. Cả hai đều sở hữu bộ sưu tập siêu xe có giá hàng trăm tỷ đồng. Bởi vậy không có gì lạ khi những sự kiện quan trọng của gia đình Minh Nhựa, Cường Đô La luôn thu xếp thời gian để có mặt.

Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đến dự tiệc nhà đại gia Minh Nhựa.

Bức ảnh toát ra mùi tiền là ở đây.

Đại gia đình Minh Nhựa trong bữa tiệc đầu năm.

Gia đình Minh Nhựa cũng gửi lời chúc đến đại gia đình Facebook: "Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

Năm 2022 chúc: Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

Năm nay tự tay chuẩn bị mọi thứ cho gia đình thật ấm áp làm sao. Happy new year! Chào một năm khởi sắc đại thành công".

Được biết, vợ hai Minh Nhựa đã tự tay trang trí không gian buồi tiệc.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới