TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ chồng Kate tránh mặt, không muốn gặp Meghan và Harry khi đến Mỹ sắp tới?

Thứ năm, 30/12/2021 10:21

Hoàng tử William và vợ Kate dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuyến công du của mình đến Mỹ vào đầu năm tới. Nhiều người đang tò mò liệu nhà Cambridge có hội ngộ vợ chồng em dâu Meghan và Harry tại Mỹ sau ồn ào rạn nứt quan hệ.

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã công bố chuyến công du của họ tới Mỹ dự kiến ​​diễn ra vào năm sau. Chuyến thăm sẽ đánh dấu lần trở lại của gia đình Cambridges kể từ lần đến New York vào năm 2014. Theo tác giả chuyên viết về Hoàng gia cho rằng, chuyến đi lần này "nhằm lấy lại sự ủng hộ của người hâm mộ tại Mỹ", do danh tiếng nhà Cambridge bị sụt giảm sau cuộc phỏng vấn của nhà Sussex với Oprah Winfrey hồi tháng 3.

Hoàng tử William và vợ Kate dự kiến ​​sẽ bắt đầu chuyến công du của mình đến Mỹ vào đầu năm tới.

Ngay khi thông tin xác nhận của Hoàng tử William và vợ Kate sẽ tới Mỹ, thì những đồn đoán về một cuộc tái hợp giữa nhà Cambridge và nhà Sussex đã trở thành chủ đề quan tâm của công chúng và giới truyền thông.

Duncan Larcombe, tác giả viết về Hoàng tử Harry chia sẻ rằng mình không tin sẽ có một cuộc đoàn tụ giữa anh em Hoàng tử William và em trai sẽ diễn ra trong chuyến thăm tới.

"Chúng ta thấy Harry và Meghan ngày càng có những biểu hiện muốn tự thiết lập họ là một gia đình Hoàng gia ở Mỹ. Meghan sử dụng tước hiệu để cố gây tác động đến một số nhân vật chính trị. Harry thì vẫn là Hoàng tử Harry, có thể tung tăng dạo quanh New York trong chuyến thăm mới đây, như thể chẳng có điều gì xảy ra. Nhưng tất nhiên, họ không còn làm việc cho Hoàng gia. Chúng tôi được các quan chức cung điện thông báo rằng việc Harry, Meghan khó có thể tham dự bất cứ phần nào trong chuyến công du này của William và Kate", Duncan Larcombe chia sẻ.

Cũng theo Larcombe, chuyến thăm của Hoàng tử William và vợ được tổ chức với tư cách là chuyến công du Hoàng gia, do đó các hoạt động trong khuôn khổ chuyến đi này phải tuân thủ nghi thức. Chính vì vậy, có thể nhà Cambridge sẽ không đưa các con đi cùng.

Larcombe cũng tiết lộ: “Ngay cả khi có một sự kiện được sắp xếp ở Los Angeles trong chuyến thăm của vợ chồng Kate lần này, Harry và Meghan sẽ không tham gia trừ khi họ được mời riêng và buổi gặp mang chính thức riêng tư. Vì vậy, sẽ không có sự tái hợp của "bộ tứ", đó là điều chắc chắn dù có rất nhiều sự tập trung vào chuyến thăm của nhà Cambridge trong bối cảnh rạn nứt giữa hai anh em".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới