TIN TỨC » Tin trong ngày

Vợ chồng Meghan - Harry muốn hóa giải mâu thuẫn quan hệ với Hoàng gia Anh khi bị buộc tội liên tục “làm nổ tung gia đình”

Chủ nhật, 28/11/2021 09:55

Hoàng gia Anh “kinh hoàng và mất tinh thần” khi vợ chồng Hoàng tử Harry bị buộc tội liên tục “làm nổ tung gia đình” bằng cuộc phỏng vấn và tiết lộ thông tin với BBC trong phim tài liệu mới.

Theo truyền thông, Nữ hoàng Anh cùng Thái tử Charles và Hoàng tử William đang tìm cách ứng phó với một loạt các cáo buộc được cho là sai sự thật được đài BBC tung ra trong bộ phim tài liệu mới đây. Đây được coi là "khủng hoảng" truyền thông lớn của Hoàng gia Anh kể từ sau khi một loạt chia sẻ của Hoàng tử Harry và vợ - Meghan Markle tiết lộ thông tin về Hoàng gia trong bài trả lời phỏng vấn với Oprah Winfrey trên kênh truyền hình Mỹ.

Những người trong Hoàng gia Anh mô tả tâm trạng “sốc và buồn bã”, rằng Meghan Markle đã nhấn nút “bom hạt nhân" cho gia đình của mình” khi liên tiếp tiết lộ mức độ rạn nứt của họ với Nữ hoàng và các thành viên hoàng gia cao cấp khác, làm gây chấn động khắp thế giới. Điều này khiến mâu thuẫn giữa Hoàng gia Anh và vợ chồng Meghan Markle dường như ngày càng leo thang.

Tuy nhiên, truyền thông mới đây đưa tin về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh có thể đang được xoa dịu và sẽ tốt dần lên theo thời gian. Cụ thể, nhà sử học hoàng gia, Tiến sĩ Ed Owens đã tuyên bố rằng đợt ốm gần đây của Nữ hoàng Anh và thời gian trị vì của bà sắp kết thúc, có thể chứng kiến ​​gia đình Công nương xứ Sussex "hòa giải" với hoàng gia.

Ed Owens thiết lộ: “Harry chắc chắn sẽ có mặt tại đám tang của bà mình khi qua đời. Và nếu mối quan hệ giữa Meghan và Hoàng gia Anh có thể sẽ được cải thiện vào thời điểm đó. Tuy nhiên, thời gian sẽ trả lời điều đó”.

Kể từ khi quyết định từ bỏ lối sống hoàng gia để tìm kiếm sự tự do hơn về tài chính, Hoàng tử Harry và Meghan Markle không còn tham dự các sự kiện và công việc của Hoàng gia Anh. Thậm chí, kể từ tháng 3 năm 2020, Meghan không thể về Anh để thăm gia đình do đại dịch Covid-19. Ngay cả khi thông tin sức khỏe của Nữ hoàng không tốt, gia đình Công nương xứ Sussex vẫn không có ý định trở về Hoàng gia. Điều đó khiến họ cảm thấy hụt hẫng.

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh có thể đang được xoa dịu và sẽ tốt dần lên theo thời gian?

Một số nguồn tin cũng cho biết, vào năm 2022, Nữ hoàng sẽ kỷ niệm dấu mốc 70 năm trị vì của mình. Một số "sự kiện và hoạt động cộng đồng" đã được lên kế hoạch trong những ngày này như là những lễ kỷ niệm cho công chúng Anh. Nữ hoàng cũng sẽ trao huy chương Bạch kim cho một số thành viên của Hoàng gia.

Theo một phát ngôn viên của Cung điện Buckingham cho biết: "Rất nhiều thành viên của Hoàng gia sẽ nhận được huân chương Bạch kim giống như hai năm lễ trước đó". Trong số những người dự kiến ​​sẽ nhận được giải thưởng có Hoàng tử Andrew và các con gái của ông là Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie. Theo phóng viên hoàng gia Richard Palmer của Daily Express, Meghan và Harry dường như cũng có tên trong danh sách nhận huy chương "kỷ niệm" này.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới